Miss Teen Việt được Tổng lãnh sự Kuwait khen ngợi

Thứ tư - 27/02/2013 07:21 690 0
Tham gia buổi giao lưu nhân sự kiện kỷ niệm 52 năm Quốc khánh Kuwait, Miss Teen Diễm Trang được Tổng lãnh sự nhà nước này khen ngợi về khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và sự am hiểu về văn hóa các nước.
2 - Do buổi giao lưu diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh nên Diễm Trang nghiên cứu rất kỹ kịch bản trước giờ ghi hình để mọi thứ diễn ra trôi chảy và suôn sẻ nhất.
Tại tuần kỷ niệm 52 năm ngày độc lập và 22 năm giải phóng nhà nước Kuwait (25/2/1961 -25/2/2013) diễn ra tại TP HCM, Miss Teen Diễm Trang được giao trọng trách giao lưu với Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Kuwait trong buổi ghi hình chương trình "Văn hóa và những người bạn".
3 - Miss Teen Việt Nam 2010 còn được hóa trang thành một thiếu nữ Kuwait với trang phục truyền thống cùng những phụ kiện đặc trưng của cường quốc dầu mỏ vùng vịnh Ba Tư.
Do buổi giao lưu dùng hoàn toàn tiếng Anh nên Diễm Trang nghiên cứu rất kỹ kịch bản trước giờ ghi hình. Cô hóa trang thành thiếu nữ Kuwait với trang phục truyền thống cùng những phụ kiện đặc trưng của cường quốc dầu mỏ vùng vịnh Ba Tư.
Buổi gặp gỡ
Buổi gặp gỡ và giao lưu diễn ra trong không gian đậm màu sắc văn hóa Ả-rập. Với vai trò người dẫn chương trình, Diễm Trang gửi lời chào đến Tổng lãnh sự Nhà nước Kuwait, ngài Omar Al-Qenaei, cũng như chúc mừng ngày lễ Quốc khánh của đất nước.
Phu nhân cùng con gái ngài Omar Al-Qenaei cũng có mặt trong buổi giao lưu và chia sẻ nhiều điều thú vị về đất nước Kuwait.
Ngôi sao tuổi teen 2010 trò chuyện Tổng lãnh sự, phu nhân cùng con gái ông về các chủ đề lịch sử - văn hóa của Cộng hòa Kuwait, ngành công nghiệp dầu mỏ của đất nước vùng vịnh này cũng như các hoạt động trong tuần kỷ niệm ngày độc lập diễn ra tại TP HCM.
- Trong buổi giao lưu, ngài Omar Al-Qenaei đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Kuwait. Ông cho biết đã cùng gia đình sống ở TP HCM được hơn một năm và đã dần quen với cuộc sống nhộn nhịp cùng những nét văn hóa ấn tượng, độc đáo của Việt Nam.
Tổng lãnh sự cho biết, đã cùng gia đình sống ở TP HCM được hơn một năm và đã dần quen với cuộc sống nhộn nhịp cùng những nét văn hóa ấn tượng, độc đáo của Việt Nam.
Ngài Omar Al-Qenaei cũng dành lời khen cho Diễm Trang, “cô gái dẫn chương trình đáng yêu”. Ông khen Miss Teen Việt giao tiếp tốt cũng như khá am hiểu về văn hóa và đất nước Kuwait.
Ông cũng khen Diễm Trang là "cô gái dẫn chương trình đáng yêu", giao tiếp tốt cũng như khá am hiểu về văn hóa và đất nước Kuwait.

Hữu Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây