Sẽ gia hạn thời gian nhận hồ sơ ứng viên Đại sứ du lịch

Thứ hai - 18/03/2013 08:14 637 0
Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, sẽ gia hạn thời gian nhận hồ sơ ứng viên Đại sứ du lịch bởi 2 gương mặt ứng viên hiện nay chưa đảm bảo để lựa chọn.

Trao đổi với VnExpress chiều 18/2, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cho biết trong cuộc trưng cầu ý kiến của báo chí chỉ có 5 phiếu bình chọn Huỳnh Thị Ngọc Hân là Đại sứ du lịch và không có phiếu nào cho Đỗ Thị Hồng Thuận. Do tỷ lệ bình chọn thấp nên cần phải gia hạn thời gian tiếp nhận thêm hồ sơ của ứng viên khác.

"Chúng tôi sẽ báo cáo Bộ trưởng việc Lý Nhã Kỳ rút hồ sơ ứng viên Đại sứ du lịch và đề nghị gia hạn thời gian tiếp nhận hồ sơ", ông Tình nói.

Diễn viên Lan Phương.

Về thông tin diễn viên Lan Phương và Hoa hậu Đông Nam Á Lê Thị Diệu Hân ngỏ ý muốn ứng cử Đại sứ du lịch, ông Nguyễn Văn Tình cho hay mới nhận được điện thoại của người quản lý của diễn viên Lan Phương hỏi về cách thức ứng cử, chứ chưa nhận được thông tin chính thức từ cô Lê Thị Diệu Hân.

"Đại sứ du lịch là chức danh tự nguyện nên tôi kêu gọi các gương mặt nổi tiếng tự nguyện tham gia, chứ không chờ lời mời gọi. Bởi nếu mời rất khó, dư luận lại thắc mắc sao mời người này mà không mời người khác", ông Tình nói.

Lan Phương có vốn ngoại ngữ tốt, từng đi nhiều nơi, tham gia nhiều sự kiện văn hóa ở các nước. Năm 2009, cô là đại biểu Việt Nam tham gia hành trình trên tàu Thanh niên Đông Nam Á SSEAYP 2009 do chính phủ Nhật tổ chức. Năm 2011, cô tham gia chuyến hải trình trên du thuyền Nivea Blue Boat tại Hamburg (Đức) cùng với hơn 3.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Mới đây, nữ diễn viên đến Tokyo (Nhật Bản) để biểu diễn và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa 2 nước.

Diệu Hân, Hoa hậu Đông Nam Á.

Diệu Hân được công chúng biết đến khi lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cuối năm 2012, Diệu Hân đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss ASEAN) được tổ chức tại Thái Lan. Ngoài vương miện, cô còn có thêm giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. Hiện tại, cô là sinh viên năm thứ hai ĐH Hoa Sen, TP HCM.

Tác giả: Đoàn Loan

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây