Thiếu nữ dọa nhảy từ tầng thượng khu tập thể

Thứ ba - 28/05/2013 13:18 756 0
Thấy lực lượng chức năng bao vây, thiếu nữ khoảng 20 tuổi liên tục hò hét, dọa nhảy. Hơn một giờ thương thuyết, động viên không hiệu quả, công an áp sát khống chế cô gái để các bác sĩ tiêm thuốc an thần.

17h30 chiều 28/5, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội nhận được tin báo về việc một thiếu nữ đang hò hét trên tầng thượng tòa nhà C19 tập thể Thanh Xuân (phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội), ý định tự tử.

17h30 chiều 28/5, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội nhận được tin báo về việc một thiếu nữ đang hò hét trên tầng thượng tòa nhà C19 tập thể Thanh Xuân (phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội), ý định tự tử. Một xe cứu nạn cứu hộ, một xe thang, gần 20 cảnh sát PCCC Cầu Giấy, công an cơ sở, CSGT, cấp cứu 115... cùng đến hiện trường giải cứu nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường, hai tổ công tác của Cảnh sát PCCC đồng thời được triển khai, một mũi trấn an tâm lý người này, mũi khác leo cầu thang bộ tiếp cận cô gái từ phía sau.

Hai tổ công tác của Cảnh sát PCCC đồng thời được triển khai, một mũi trấn an tâm lý người này, mũi khác leo cầu thang bộ tiếp cận cô gái từ phía sau.

Hơn một giờ thương thuyết, động viên không hiệu quả, lực lượng công an được lệnh áp sát khống chế cô gái. Bị “bắt” trên tầng cao, dù đã được các bác sỹ tiêm thuốc an thần, song cô ta liên tục chống đối, khua khoắng tay chân khiến cảnh sát không thể cõng, bế xuống đất.

Hơn một giờ thương thuyết, động viên không hiệu quả, lực lượng công an được lệnh áp sát khống chế cô gái. Dù được các bác sĩ tiêm thuốc an thần, song cô gái liên tục chống đối, khua khoắng tay chân khiến cảnh sát không thể cõng, bế xuống đất.

Lực lượng chức năng phải "buộc” người này vào thang tre, cố định đưa xuống đất nhằm đảm bảo an toàn - một Cảnh sát PC&CC cho hay. Người này hiện đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng phải "buộc” cô gái vào thang tre, cố định đưa xuống đất nhằm đảm bảo an toàn. Người này hiện được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo An ninh Thủ đô

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây