Thủ tướng: 'Không quân phải luôn đề cao tinh thần chiến đấu'

Chủ nhật - 07/04/2013 05:44 687 0
Sáng 7/4, tới thăm Trung đoàn Không quân 910, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Trung đoàn thường xuyên giáo dục cán bộ, chiến sĩ đề cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trò chuyện cùng các chiến sĩ phi công Trung đoàn Không quân 910
Thủ tướng trò chuyện cùng các phi công Trung đoàn Không quân 910. Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng nhấn mạnh, lực lượng vũ trang nói chung, Quân chủng Phòng không, Không quân và Trung đoàn Không quân 910 nói riêng, phải luôn đề cao tinh thần cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu cao; tiếp tục xây dựng Không quân nhân dân Việt Nam vững mạnh toàn diện theo hướng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, đi nhanh vào hiện đại; tập trung xây dựng các đơn vị vững mạnh về chính trị, làm cơ sở để nâng cao chất lượng tổng hợp và khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu Trung đoàn Không quân 910 thường xuyên giáo dục cán bộ, chiến sĩ đề cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là coi trọng giáo dục về mục tiêu lý tưởng, phẩm chất, đạo đức và nhân cách của người phi công, cán bộ, sĩ quan Phòng không - Không quân.

Bên cạnh đó, Trung đoàn Không quân 910 cũng cần tích cực nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp huấn luyện, nhất là nội dung chương trình, quy trình đào tạo phi công, cập nhật được kiến thức và phương pháp hiện đại của thế giới, khu vực, bảo đảm tốt công tác kỹ thuật hàng không và hậu cần phục vụ huấn luyện.

Thủ tướng nghe báo cáo về công tác huấn luyện chiến đấu tại Trung đoàn Không quân 910
Thủ tướng nghe báo cáo về công tác huấn luyện chiến đấu tại Trung đoàn. Ảnh: Chinhphu.vn

Trong 54 năm qua, Trung đoàn Không quân 910 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đào tạo, huấn luyện chiến đấu hàng nghìn phi công, góp phần giữ vững và nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị không quân. Trung đoàn còn tích cực tham gia hoạt động cứu hộ, cứu nạn, phong trào thi đua, công tác dân vận cũng như tham gia các hoạt động xã hội như xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa", xoá đói giảm nghèo...

Theo Chinhphu.vn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây