Người hâm mộ chờ tác giả Twilight suốt 13 tiếng

Thứ tư - 20/03/2013 01:15 1.972 0
Fan của Stephenie Meyer từ khắp nơi trên nước Anh đổ về cửa hàng chính của Waterstones và chờ đợi 13 tiếng để được nhà văn ký tặng sách mới.

Buổi ký tặng sách đồng thời công bố kế hoạch công chiếu bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Host của Stephenie Meyer diễn ra vào 5/3 tại London, Anh. 7h30 sáng, nữ nhà văn mới xuất hiện, nhưng fan của cô đã xếp hàng từ 6h chiều hôm trước và thức trắng đêm trước cửa hàng.

Xếp đầu hàng là Sinead Tobin Belmont, hiện sống ở London. Sinead hào hứng nói: “Tôi yêu các tác phẩm của Stephen và tôi muốn là người đầu tiên trong hàng được gặp nữ tác giả”. Còn đối với Emma Clark, 26 tuổi, đến từ Newcastle, đây chính là cơ hội đầu tiên được gặp Stephenie của cô nên cô đã không ngần ngại đến đây từ sớm. Theo Guardian, Emma cũng là người đã đăng hàng trăm video về các cuốn sách của Meyer lên Youtube.

tyg-002493-jpg-1363686099_500x0.jpg
Nhà văn Stephenie Meyer.

Elaine Turner, 50 tuổi - người điều hành fanclub về Twilight lớn nhất của Anh - nói: “Chúng tôi không phải là những người cuồng tín điên rồ. Chúng tôi đều yêu sách". Cũng như Turner, nhiều người khác - chủ yếu là phụ nữ với độ tuổi dao động từ thanh thiếu niên đến hơn 50 - tỏ ra tức giận khi giới truyền thông gọi họ là "fan cuồng".

Bộ tiểu thuyết Twilight của Meyer đã bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới. Nhiều người lớn lên cùng với câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa nàng Bella và chàng ma cà rồng Edward. Trước đó, nhà văn từng được biết đến với cuốn tiểu thuyết The Host, xuất bản năm 2008. Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách này sẽ công chiếu vào 29/3.

Tác giả: Lê Phượng

Nguồn tin: VnExpress

 Từ khóa: người hâm mộ, twilight

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây