Ra mắt câu lạc bộ Kính Vạn Hoa

Thứ năm - 26/04/2012 22:18 4.007 0

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh (trái) tặng tập truyện Bàn có năm chỗ ngồi cho thầy giáo Diệp Vĩ Cường - hiệu trưởng Trường THCS Bình Tây- Ảnh: L.Điền

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh (trái) tặng tập truyện Bàn có năm chỗ ngồi cho thầy giáo Diệp Vĩ Cường - hiệu trưởng Trường THCS Bình Tây- Ảnh: L.Điền
Câu lạc bộ Kính Vạn Hoa vừa ra mắt nhân Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4 như một sân chơi dành cho những độc giả yêu thích đọc sách, nhưng vì nhiều lý do không thể mua được nhiều sách để đọc.

Hiện tại câu lạc bộ có số sách khởi điểm hơn 500 đầu sách, số thành viên đăng ký tham gia câu lạc bộ trong ngày đầu tiên được 30 người.

Câu lạc bộ hoạt động theo hình thức phát hành thẻ mượn sách có thu một khoản phí tượng trưng. Các sách cho mượn được chính nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và tiệm sách Kính Vạn Hoa (Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM) tuyển chọn từ các nhà xuất bản.

"Chúng tôi muốn các em được đọc các sách kinh điển xưa nay và những danh tác mới xuất bản, nên chúng tôi sẽ chọn mua, cập nhật các sách mới, hay, cần thiết về tiệm sách Kính Vạn Hoa để phục vụ nhu cầu của thành viên câu lạc bộ" - nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho biết trong buổi ra mắt.

Tại buổi ra mắt CLB Kính Vạn Hoa sáng 23-4, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và Công ty Kính Vạn Hoa đã trao tặng cho ba trường trung học cơ sở (Trường Bình Quới Tây, Q.Bình Thạnh; Trường Tân Nhựt, huyện Bình Chánh và Trường Bình Tây, Q.6) và một thư viện địa phương (thư viện khu phố 6, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) mỗi đơn vị 83 tựa sách gồm 137 cuốn (riêng Kính Vạn Hoa tặng hai bộ, gồm 108 cuốn).

Tác giả: Lam Điền

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây