Ra mắt nhà sách Mẹ và Con

Thứ sáu - 18/03/2011 11:41 3.058 0

Sách mới ra nhân dịp khai trương nhà sách - Ảnh: L.Điền

Sách mới ra nhân dịp khai trương nhà sách - Ảnh: L.Điền
Một nhà sách dành riêng cho phụ nữ và gia đình vừa khai trương tại TP.HCM (46 Lê Lợi, Q.1) sáng 16-3. Đây là một nội dung hoạt động của Công ty Truyền thông báo Phụ Nữ TP.HCM, với mục đích tập trung vào sở thích, sự quan tâm của nữ giới trong xã hội, công việc, học tập, gia đình và bản thân.

Nhà sách Mẹ và Con có các hoạt động chính: khuyến đọc, làm sách và cung cấp sách. Với nội dung khuyến đọc, nhà sách sẽ là nơi tổ chức các buổi gặp gỡ giữa tác giả sách với bạn đọc, nơi gặp mặt của các nhóm bạn nữ thích đọc sách mọi lứa tuổi và là nơi tư vấn, hỗ trợ xây dựng tủ sách gia đình, tủ sách trường học, kỹ năng chọn và đọc sách.

Nhân dịp khai trương, Công ty Truyền thông báo Phụ Nữ giới thiệu ba đầu sách mới: Bước qua đổ vỡ, Ðiều con muốn nói và tập truyện ngắn Người ghét điện thoại, tuyển lựa từ những bài báo hôn nhân gia đình, tư vấn tâm lý học đường và truyện ngắn hay của báo Phụ Nữ. Công ty sách Thương Huyền cũng giới thiệu tủ sách “Sống đẹp” với các tập: Hạnh phúc ở đâu, Bí mật của cha, Ước mơ của mẹ - tuyển dịch những câu chuyện nước ngoài có nội dung hay, mang tính giáo dục.

Tác giả: Lam Điền

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây