Hải Miên mất trộm toàn bộ bản thảo

Thứ sáu - 25/03/2011 21:28 4.010 0

Nhà văn Hải Miên.

Nhà văn Hải Miên.
Cây bút đoạt giải 3 Văn học tuổi 20 bị trộm lẻn vào nhà lấy cắp chiếc máy tính cá nhân. Trong chiếc máy chứa toàn bộ bản thảo văn học của cô.

19h ngày 19/3, nhà văn của tập truyện ngắn Visa (đoạt giải Ba giải Văn học tuổi 20 năm 2010) sững sờ phát hiện chiếc laptop chị để trên bàn làm việc đã "không cánh mà bay". Lúc này gia đình chị mới biết cửa ra vào nhà chị mở toang và có dấu hiệu kẻ trộm đột nhập vào.

Nữ nhà văn cho biết, trong máy chứa toàn bộ công sức viết lách của chị suốt hơn một năm qua. "Trong đó gồm nhiều bản thảo truyện ngắn, hình ảnh, tư liệu cá nhân và một tiểu thuyết chưa hoàn chỉnh, đặc biệt có bản thảo tập truyện mới đang biên tập chuẩn bị gửi Nhà xuất bản", Hải Miên cho biết.

"Chiếc laptop này là người bạn viết lách của tôi. Những ý tưởng văn chợt nảy, những đoạn viết rời rạc, những ghi chép, ý tưởng về kịch bản phim, điện ảnh... tôi đều gửi gắm hết vào trong máy nên giờ tôi cảm thấy rất hụt hẫng. Nếu không tìm lại được máy, tôi không thể nào viết lại những thứ đó vì cảm xúc đã trôi qua thì không cách nào nắm bắt lại được", nhà văn bày tỏ.

Nhà văn Hải Miên hy vọng, qua eVan.vnexpress.net có thể tìm được người đã vô tình mua lại được chiếc laptop này của chị. Chị nói: "Nếu ai thấy chiếc laptop này xin làm ơn liên lạc với tôi! Tôi sẵn sàng mua lại máy hoặc chỉ phần dữ liệu trong máy với giá thỏa thuận".

Hải Miên miêu tả, đây là chiếc máy hiệu HP, dán nhãn bảo hành của LiTeK, màn hình 14 inch, màu đen. Khi khởi động máy sẽ hiện chữ HAI MIEN, trong máy có rất nhiều dữ liệu mang tên "haimien".

Độc giả có thông tin về chiếc máy laptop bị mất, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email: haimien01@gmail.com và điện thoại: 0908 374 268 (Huy).

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây