Đội bóng bầu Đức tung cờ trắng trên đường đua vô địch

Thứ bảy - 03/08/2013 23:45 514 0
Thất bại trận đầu tiên trên sân nhà đã làm cho cơ hội vô địch của HAGL hẹp dần. Chính những người làm bóng đá ở phố núi thừa nhận, họ đã hết hy vọng lên ngôi V-League mùa này.
HAGL-1375552180_500x0.jpg
Thanh Hoá (áo vàng) đã buộc HAGL nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà. Ảnh: Hà Ngọc.

Đã có lúc “gỗ” leo lên ngôi đầu bảng và tràn đầy cơ hội xưng vương nhưng rồi càng thi đấu càng tệ và họ đuối dần trong cuộc đua vô địch. Trong ba vòng đấu gần nhất, họ chỉ giành được 1 điểm, một con số rất tệ so với những gì họ thể hiện hồi giữa mùa. Nếu như từ đầu giải đến nay, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc để HAGL có những điểm số cần thiết thì hai trận đấu gần đây, các học trò của ông Choi Yoon Gyum đã đánh mất lợi thế ấy. Họ may mắn cầm hoà Đà Nẵng ở những phút cuối trận tại vòng 16 và đến vòng 18 diễn ra hôm qua (3/8) HAGL đã phải lần đầu ngậm ngùi thất bại sân nhà trước Thanh Hoá.

Trận thua này khiến cơ hội vô địch của họ hẹp dần. Chính HLV Choi Yoon Guym thừa nhận sau trận đấu: “Trước khi bước vào trận này, chúng tôi muốn thắng để có thể thu hẹp khoảng cách với nhóm 3 đội phía trên nhưng kết quả lại không như ý. Thua trận này, cơ hội vô địch của chúng tôi hầu như không còn”.

Ông thầy người Hàn lý giải về trận thua của đội nhà: “Chúng tôi đã phải trả giá cho sai lầm của mình ở hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đã mạo hiểm chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng và khi không thể tận dụng cơ hội thì bị thua là xác đáng". 

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng thừa nhận cơ hội vô địch của HAGL trước trận thua này chỉ còn khoảng 20% nhưng giờ gần như không còn hy vọng nào nữa. 

9W1B1109-1375552180_500x0.jpg
Càng về cuối giải, HAGL càng đuối sức trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Đức Đồng.

V-League chỉ còn 4 lượt đấu, và giấc mơ vô địch của người hâm mộ phố núi có lẽ phải chờ đến mùa bóng năm sau. Tuy vậy, ông Tấn Anh cho biết: “Chúng tôi vẫn phải cố gắng thi đấu hết mình, không vô địch nhưng về đích ở vị trí cao cũng là thành quả với HAGL. Mùa bóng này nhìn chung chúng tôi đang chơi tốt hơn những mùa trước, đó đã là một điều đáng mừng khi lực lượng không mạnh như các đội khác”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây