Châu Kiệt Luân: 'Tôi đã một mình quá lâu'

Thứ hai - 19/07/2010 22:39 1.325 0

31 tuổi, Châu Kiệt Luân đã quá quen với cuộc sống độc thân và không có gì vội vàng kết hôn

31 tuổi, Châu Kiệt Luân đã quá quen với cuộc sống độc thân và không có gì vội vàng kết hôn
Dẫu vậy, chàng nghệ sĩ đa tài này chẳng hề vội vã. Thay vào đó, anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân một cách trọn vẹn.

Mới đây, trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình của Trung Quốc, "hoàng tử nhạc pop xứ Đài" thổ lộ anh chưa sẵn sàng cho hôn nhân và mẹ anh cũng không hề giục cậu con trai chuyện đại sự.

"Tôi đã một mình lâu rồi" - Châu Kiệt Luân phát biểu.

Nói về ca khúc đơn Superman can't fly trích từ album mới nhất, Châu Kiệt Luân cho biết đó là ca khúc tổng kết lại cuộc hành trình kéo dài suốt 10 năm qua trong âm nhạc của anh. Đó là một ca khúc với hình ảnh những con người siêu phàm không bao giờ rơi nước mắt. Khi được hỏi đã bao giờ từng khóc hay chưa, Châu Kiệt Luân cho biết rất hiếm khi anh trải qua cảm giác đó.

"Tôi chỉ khóc trong phim, khi cần thiết, còn ngoài đời thì không. Tôi không phải là một người thích biểu lộ cảm xúc, do đó, ngay cả khi thực sự mủi lòng, tôi cũng không khóc" - ngôi sao của Secret chia sẻ

Cũng trong chương trình này, Châu Kiệt Luân lên tiếng phủ nhận mối liên hệ giữa những ca khúc của anh với cuộc sống thực: "Mọi người sẽ chẳng thể nào nhìn điều gì về bản thân tôi trong các ca khúc, bởi lẽ tôi không viết về cảm xúc của chính mình. Tôi viết nhạc dựa trên cảm xúc thông thường mà tất cả mọi người đều có. Tôi cũng chẳng viết lời dựa trên trải nghiệm của mình để tránh hiểu lầm".

Khi MC của chương trình ví Châu Kiệt Luân là thiên vương mới của làng nhạc Hoa ngữ - danh hiệu trước đây dành cho 4 ngôi sao Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Quách Phú Thành và Trương Học Hữu - nam ca sĩ này đã khiêm nhường trả lời: "Chỉ có tứ đại thiên vương mới là những thiên vương đích thực. Tôi không thể sánh ngang với họ được".

Tháng 5 vừa qua, chàng nghệ sĩ đa tài người Đài Loan này đã ra album The Era dánh dấu 10 năm hoạt động trong làng âm nhạc.

Châu Kiệt Luân: 'Tôi đã một mình quá lâu'

 

Cũng là một nghệ sĩ đa tài như bất kỳ ai trong tứ đại thiên vương nhưng Châu Kiệt Luân đã khiêm tốn cho rằng mình chưa thể đứng ngang hàng với những cái tên như Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Quách Phú Thành hay Trương Học Hữu

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây