Fan phá hoại mộ phần Michael Jackson

Thứ hai - 19/07/2010 22:41 1.826 0

Khu mộ của Michael Jackson đã bị chính những người hâm mộ anh bôi bẩn, phá hoại

Khu mộ của Michael Jackson đã bị chính những người hâm mộ anh bôi bẩn, phá hoại
Thật đáng buồn khi nơi an nghỉ cuối cùng của ông hoàng nhạc pop lại bị hủy hoại, bôi bẩn bởi chính những người luôn muốn lưu giữ kỷ niệm về người nghệ sĩ tài hoa này.

Một nhóm những người hâm mộ Michael Jackson đã đột nhập khu vực lăng mộ của thần tượng ở công viên tưởng niệm Forest Lawn. Ngay sau khi vụ việc này vỡ lở, ban quản lý nghĩa trang đã phải tăng cường an ninh bảo vệ khu vực này chặt chẽ hơn bao giờ hết.

Một người đại diện nghĩa trang Forrest Lawn tiết lộ cùng website TMZ rằng: "Hành vi phạm pháp của nhóm người hâm mộ này đã giải thích tại sao chúng tôi thường xuyên nâng cấp hệ thống an ninh ngay từ cửa ra vào của nghĩa trang và khu lăng mộ."

Fan phá hoại mộ phần Michael Jackson

Đám fan cuồng nhiệt đã viết rất nhiều thông điệp khác nhau lên các vị trí khó nhìn thấy quanh mộ phần của Michael Jackson. Tuy những dòng chữ nguệch ngoạc như Miss you sweet angel hay Keep the dream alive... trên cửa sổ, bức tường bị đám cây che kín hoặc li ti trên khung cửa ra vào khu mộ không đập thẳng vào mắt những người tới viếng mộ nhưng nó cũng làm cho mỹ quan ở đây bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhân viên của nghĩa trang Forrest Lawn mất rất nhiều công sức nhưng vẫn không thể tẩy sạch những dòng chữ xấu xí nói trên.

Hồi đầu năm nay, anh trai của MJ là Randy Jackson đã phát động một chiến dịch ủng hộ việc cho phép người hâm mộ thoải mái tới viếng mộ thần tượng. Lúc đó, các ban ngành có liên quan đã kịch liệt phản đối và từ chối mở cửa đón fan tới thăm viếng Michael.

Khu vực lăng mộ này không phải là nơi an nghỉ cuối cùng của mình Michael Jackson mà còn có nhiều huyền thoại nổi tiếng trong làng giải trí như Clark Gable hay Jean Harlow.

Fan phá hoại mộ phần Michael Jackson

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây