Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?

Thứ hai - 19/07/2010 22:31 1.410 0

Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?

Chàng ca sĩ ‘Anh sẽ là giấc mơ’ không thích tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân, anh thích cuộc sống kín đáo nên dễ bị hiểu lầm là chảnh chọe.

- Im hơi lặng tiếng với các dự án âm nhạc bấy lâu, nghe nói sắp tới Hoàng Hải chuẩn bị tung ra một single rất hấp dẫn, anh có thể tiết lộ chi tiết về single này?

- Đúng vậy! Với Hải, single Hồ Gươm sáng sớm là một sản phẩm rất đặc biệt, vì nó là một single hướng tới cộng đồng, một single với ba ca khúc mới về Hà Nội. Những ca khúc này được viết riêng cho Hải với thể loại pop-rock rất sôi động. Đây cũng có thể coi là nét đột phá so với những gì người ta thường thấy ở những bản nhạc xưa về Hà Nội.

- Thời gian qua ít khi thấy anh xuất hiện để công bố các sản phẩm âm nhạc mới thậm chí dù xuất hiện ít nhiều trong các chương trình ca nhạc nhưng cái tên Hoàng Hải đã có phần hơi mờ nhạt, có thể coi lần “bùng nổ” này là một cách để anh hâm nóng lại tên tuổi của mình không?

- Hải là người luôn tôn sùng những ca sĩ hát hay chứ không phải hình ảnh đẹp, nên theo Hải nghĩ rằng ca sĩ háy bài mới hay cũ, hình ảnh mới hay cũ cũng không phải quá quan trọng, quan trọng là họ có thổi được cái hồn vào bài hát của mình hay không. Đây cũng chính là lý do tại sao Hải nghe nhạc Mỹ mà không hề hay biết gì đến nhạc Hàn, mặc dù người Hàn làm hình ảnh rất tốt.

- Có sự hậu thuẫn khá vững chắc từ người quản lý – nhạc sĩ Nguyễn Minh Sơn – là một người có kinh nghiệm khá dày dạn, bản thân anh lại khá có “duyên” với các nhạc sĩ tên tuổi, tại sao anh không tận dụng điều đó để liên tục khẳng định vị trí của mình như nhiều ca sĩ trẻ đang làm?

- Bạn có biết tại sao các dự án của Hải luôn rất chậm so với mọi người không? Vì đơn giản Hải làm việc quá nhiều, chạy show đến mức không còn thời gian để làm đĩa nữa! Một ca sĩ không có vị trí trong lòng khán giả thì ca sĩ đó sao có thể có được nhiều lời mời đi biểu diễn đúng không?

Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?

- Thời điểm hiện tại, sự cạnh tranh, chạy đua giữa các ca sĩ trẻ đều rất quyết liệt. Cứ “từ từ mà tiến” như thế, anh không sợ mình sẽ dần thành “dậm chân tại chỗ” rồi sớm bị đào thải khỏi thị trường âm nhạc hay sao?

- Hãy coi cuộc chạy đua trong âm nhạc giống như là môn leo núi đi. Bạn đừng có dại dột mà chạy thục mạng lên núi cao, bạn trượt chân thì bạn sẽ không còn cơ hội vì vậy bạn buộc phải chọn những bước tiến vững chắc. Hải đang đi những bước như vậy, chậm nhưng không đi giật lùi.

- Ngoài những lúc có sản phẩm âm nhạc mới ra hiếm khi thấy anh xuất hiện trên báo chí, điều gì khiến anh không “gần gũi” với báo giới và khán giả nhiều hơn?

- Vì đơn giản, Hải là người như vậy, không thích nói nhiều về mình, càng không phải là người lấy scandal để nổi tiếng. Hải lúc nào cũng sẵn sàng chia sẻ với các bạn phóng viên, nhà báo về cuộc sống và công việc của mình, nhưng nếu họ hỏi về scandal thì Hải luôn nói không!

- Anh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng Hoàng Hải sống hơi khép kín và thậm chí là chảnh?

- Hải hoàn toàn công nhận mình là người hơi khép kín, tuy nhiên luôn sống chân thành chứ không bao giờ chảnh. Có thể chính vì sự thật thà của mình mà bị hiểu lầm là chảnh nhưng quả thật nói dối và khéo léo là bài toán khó đối với Hải.

- Bước chân vào thị trường âm nhạc bằng phong cách R’nB trẻ trung, sôi nổi, Hoàng Hải đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ làm mới mình bằng các phong cách âm nhạc khác chưa?

- Về phần âm nhạc thì Hải luôn làm mới! Bạn biết đấy, trước đây Hải hát pop-ballad, sau là R&B, và sắp tới đây là pop-rock.

- Sau single “Hồ Gươm sáng sớm”, Hoàng Hải sẽ lại “ngừng để thở” hay đã có kế hoạch gì khác?

- Thú thật từ khi bước chân vào showbiz, Hải đã không có thời gian “ngừng để thở”. Không có tuần nào là không có mặt ở ba miền Bắc, Trung, Nam. Đây cũng là một lý do Hải cũng có ít cơ hội được trò chuyện cùng các nhà báo, phóng viên cũng như các bạn fan của mình. Sau dự án single “Hồ Gươm Sáng Sớm” hướng tới cộng đồng này thì Hải sẽ tiếp tục những sản phẩm làm cho khán giả trẻ và cho bản thân mình nữa.

- Trẻ trung, đẹp trai và danh tiếng, chắc hẳn anh cũng biết các fans sẽ rất tò mò về chuyện tình cảm của mình, anh có thể chia sẻ điều gì về chuyện riêng tư này của mình không?

- Câu trả lời vẫn là không. Hải không có thói quen nói về những chuyện riêng tư. Hãy để nó ở đúng vị trí của nó. Bây giờ Hải cũng chưa thật sự có một nửa của mình, nhưng nếu có Hải cũng sẽ mang lại sự bình yên cho cô ấy.

Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?
Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?
Vì sao Hoàng Hải thích sống khép kín?

JINN
Photo: Đình Dzũ
Makeup: Bối Bối
Hair: Tân Thế Giới
Costume: Replay store
Stylist: Hoàng BOSS
Nguồn: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây