Ra mắt bộ đôi tuyển tập truyện ngắn từ blog

Thứ tư - 21/07/2010 15:50 1.633 0

Bộ sách dành cho độc giả tuổi teen.

Bộ sách dành cho độc giả tuổi teen.
"Tựa vai và đưa tay đây mình nắm" và "Những lá thư trong chai" là hai cuốn sách tập hợp những cảm xúc nhẹ nhàng, những tâm sự riêng tư trong hình thức truyện ngắn của các blogger.

Bộ đôi sách gồm 40 truyện ngắn, được tuyển chọn từ mục truyện online trên Chuyên trang Blog Việt. Các tác phẩm trong tập sách hướng đến độc giả tuổi mới lớn nhưng đồng thời cũng là nơi để các thế hệ trưởng thành tìm lại những cảm xúc một thời đã qua của mình.

Ngay từ tên truyện, các tác phẩm trong hai tập sách đã phần nào hé lộ giọng điệu ngọt ngào, lãng mạn và những chia sẻ rất riêng của tác giả là bạn đọc viết, các blogger với những hoàn cảnh khác nhau, từ khắp mọi miền đất nước. Những rung động tuổi teen, những cuộc chia ly u buồn đều được họ ghi lại trong những tác phẩm như: Ở nơi ấy chuông gió có bình yên? Mình lại yêu đấy ư? Lời tỏ tình của đá, Sao anh không nói yêu em…

Và với cách trình bày rất trẻ trung, sau mỗi truyện ngắn, cuốn sách dành ra một trang nhỏ "Cảm nhận của bạn" để độc giả lưu lại những suy nghĩ của mình khi vừa bước ra khỏi thế giới cảm xúc của từng câu chuyện.

Bộ sách do NXB Thời Đại ấn hành.

Tác giả: Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây