Tập truyện James Bond mới ấn hành ở VN

Thứ bảy - 21/08/2010 22:56
Tập truyện James Bond mới ấn hành ở VN
"Quỷ sứ cũng phải dè chừng" - cuốn tiểu thuyết do nhà văn Sebastian Faulks viết, dưới sự ủy quyền của gia đình tác giả James Bond - vừa được xuất bản tại Việt Nam.

Bối cảnh cuốn sách là thời kỳ chiến tranh lạnh năm 1967. Xuyên suốt câu chuyện, độc giả sẽ được gặp lại điệp viên 007 - James Bond. Đối thủ của anh là một tên tội phạm ma tuý với trình độ học thức cao và có những âm mưu xảo quyệt. Hắn là tiến sĩ Julius Gorner, sở hữu bằng cấp của các trường đại học danh tiếng như Oxford (Anh), Vilnius (Lithuania)… Gorner xuất hiện mọi lúc mọi nơi với hai chiếc máy bay riêng cùng tên tùy tùng Chagrin - kẻ đội mũ kê-pi bí ẩn và từng có tên trên những tờ truy nã dán khắp các bức tường ở Sài Gòn thời thuộc Pháp.

"Bond girl" Scarlett Papava, nhân vật nữ trong câu chuyện được xuất hiện ở những tình huống quyến rũ và đầy kịch tính. James cần đến trợ giúp của nàng trong trận đấu sinh tử với kẻ thù nguy hiểm nhất.

Quỷ sứ cũng phải dè chừng (Devil May Care) là tập truyện thứ 15 về điệp viên James Bond. trao quyền chấp bút tác phẩm hấp dẫn này. Ông hoàn thành Devil May Care trong vòng 6 tuần. Cuốn sách được xuất bản tại Anh năm 2008, dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Fleming.

Tác giả: B.T.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ