Mr Đàm giả Thanh Lam, làm hòa với chị Chanh

Thứ sáu - 21/12/2012 00:30 2.193 0
Không chỉ gây bất ngờ với khán giả khi để tóc dài và đội mũ giống hệt diva Hà thành, "quý ông lắm chiêu" của làng giải trí còn lần đầu tiên hát chung với ca sĩ Phương Thanh sau nhiều năm mâu thuẫn.

Trước đó, với thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị ban tổ chức giải thưởng Làn sóng xanh "cấm cửa", không cho lên sân khấu nhận giải vì vi phạm hoạt động biểu diễn trong năm qua khiến nhiều người nghĩ, nam ca sĩ sẽ giận và không đến tham gia chương trình. Tuy nhiên, giọng ca Góc khuất đã chứng tỏ bản lĩnh "đàn anh", sự "fair play" khi anh không chỉ góp mặt biểu diễn mà còn có những tiết mục làm hâm nóng sân khấu, khuấy động khán giả.

Đầu tiên, Mr Đàm đóng giả Thanh Lam. Anh chọn trang phục, kiểu tóc, đội nón và cách trình diễn giống hệt diva Hà thành. Điều này làm người xem dấy lên nghi ngờ, "quý ông nhạc Việt" muốn "chơi xỏ" đàn chị sau những mâu thuẫn trong trận khẩu chiến ồn ào liên quan đến The Voice thời gian qua. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định trên sân khấu, dù có xảy ra chuyện gì, với anh, Thanh Lam vẫn xứng đáng là "mặt trời" và được tôn vinh trên sân khấu âm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành Thanh Lam.

Không dừng lại đó, nam ca sĩ Góc khuất còn có động thái làm hòa với "người xưa" Phương Thanh khi cùng biểu diễn chung một tiết mục hợp ca. Cả hai nhìn vào mắt nhau thật tình cảm khi biểu diễn trên sân khấu. Xung đột giữa hai ca sĩ "đàn anh", "đàn chị" đã kéo dài từ vài năm nay với những câu chuyện về bùa ngải, chơi xấu. Tuy nhiên, cả hai đều chưa một lần chính thức xác nhận, điểm tên. Trước đó, họ từng là một đôi bạn thân thiết nhất. Mr Đàm còn thường xuyên cắt tóc cho chị Chanh.

Dẫu vậy, với những hành động và phát ngôn đẹp như lần này, nam ca sĩ đã ghi điểm với khán giả sau ồn ào khóa môi nhà sư không mấy hay ho vào tháng trước.

Ngoài những tiết mục thú vị của Đàm Vĩnh Hưng, đêm trao giải Làn sóng xanh năm nay được ghi nhận là có phần biên tập thú vị với nhiều tiết mục song ca độc đáo, thu hút, kết nối được nghệ sĩ với người hâm mộ.

Lần đầu tiên, hai ca sĩ đầy cá tính Phương Thanh, Mr Đàm chịu hát chung khiến nhiều khán giả bất ngờ và thú vị.

Một số chuyện bên lề như hình ảnh ông xã của hai ca sĩ Thu Minh, Hồng Nhung luôn sát cánh và chăm chú theo dõi vợ, ca sĩ trẻ Miu Lê gặp sự cố với micro khi biểu diễn chung cùng Hoàng Hải - Nam Cường nhưng nhanh chóng vượt qua tai nạn, Hoa hậu Mai Phương Thúy với chiều cao "khủng" xuất hiện bên nhà sản xuất âm nhạc Viết Tân, cách pha trò hài hước của cô cũng khiến mọi người bật cười... đã giúp đêm trao giải có thêm nhiều cảm xúc.

Phương Thanh nồng nàn, gợi cảm với ca khúc trữ tình.
Màn tốp ca của các ca sĩ được nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng.
Hoa hậu Mai Phương Thúy thể hiện sự hứng thú khi ngồi theo dõi chương trình ở hàng ghế khán giả.
Wanbi Tuấn Anh, Thu Thủy, Minh Hằng cùng Noo Phước Thịnh vui vẻ tạo dáng trên hàng ghế khán đài.
Phương Thanh, Hiền Thục chăm chú xem chương trình.
Thu Minh luôn được ông xã quan tâm, sát cánh.
Sự chênh lệch về chiều cao của Mai Phương Thúy và nhà sản xuất âm nhạc Viết Tân khiến nhiều khán giả bật cười.

Thanh Thảo chờ đợi phần trình diễn của mình.

Noo Phước Thịnh trả lời phỏng vấn sau hậu trường.

Trung Dũng lịch lãm với veston màu kem.

Hà Hồ dù bệnh vẫn cố gắng đến tham gia chương trình.

Vy Oanh diện đầm xanh quý phái.

Hồng Nhung chọn đầm dài màu đỏ nổi bật.

Lữ Đắc Long
Ảnh: Xuân Tùng

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây