Park Shin Hye tiết lộ về nụ hôn đầu với Jang Geun Suk

Thứ năm - 20/12/2012 03:16 2.447 0
Ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, cặp đôi của showbiz Hàn đã phải hôn nhau ở một tư thế "có một không hai".

Xuất hiện trong chương trình Strong heart số mới nhất, Park Shin Hye chia sẻ về những trải nghiệm mà cô có trong công việc, trong đó có cả lần đầu tiên hợp tác với Jang Geun Suk.

"Anh ấy và tôi quay quảng cáo son môi cho một nhãn hiệu mỹ phẩm. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Khi ở trường quay thì Geun Suk và tôi chỉ nói câu chào, thế nhưng ngay sau đó, chúng tôi phải hôn nhau. Tôi vẫn nhớ cảnh đó vì chúng tôi phải hôn khi đang treo lơ lửng trên một sợi dây. Cảnh hôn đó hoàn toàn được giữ bí mật. Ngay cả chúng tôi cũng không được xem trước mà phải chờ cho đến khi clip phát sóng. Đó là cảnh mà Geun Suk và tôi đã chạm môi thực sự. Không lâu sau đó, anh ấy và tôi được chọn đóng cặp tình nhân trong bộ phim You're beautiful" - Park Shin Hye cho biết.

Nụ hôn trên không của Park Shin Hye và Jang Geun Suk.

Ngoài Jang Geun Suk, Park Shin Hye còn có kỷ niệm đáng nhớ với Choi Ji Woo. Trong bộ phim Những nấc thang lên thiên đường (2003), Shin Hye đã vào vai của Choi Ji Woo hồi nhỏ. Tại lễ trao giải MAMA ngày 30/11 vừa qua, ngôi sao Hoàng cung bất ngờ gặp lại đàn chị.

"Tôi gặp chị ấy ở Hong Kong. Đó là lần đầu tiên sau 10 năm chúng tôi gặp nhau và Ji Woo không hề nhận ra tôi. Sau khi giới thiệu, chị ấy đã nói rằng tôi lớn nhanh quá" - Park Shin Hye bộc bạch.

Cũng trong chương trình này, mỹ nhân 9X của showbiz Hàn tiết lộ "bí quyết" ngày càng đẹp.

"Tôi đã rất nỗ lực trong phòng gym và không còn vẻ mập mạp như trước. Có lẽ đó là lý do khiến tôi trông xinh hơn. Một số người nhận xét là tôi ở ngoài xinh hơn trên màn ảnh. Ngoài ra, cũng có một số người nghĩ rằng tôi thấp, dù thật ra tôi cao 1m67" - Park Shin Hye phát biểu.

Park Shin Hye và Choi Ji Woo trong Những nấc thang lên thiên đường.
Park Shin Hye.

Tác giả: Hồng Giang

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây