"Yêu anh! em dám không?" tung trailer vui nhộn

Thứ sáu - 28/12/2012 02:08 2.326 0
Bên cạnh Trailer vui nhộn, khán giả còn được chiêm ngưỡng bộ ba Đan Trường - Miu Lê - Trấn Thành lung linh trong poster chính thức của phim.

“Iêu Anh! Em Zám Hôk?” là câu chuyện về một chàng thanh niên nghèo tên Hùng (Đan Trường) rất tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Nhưng mỗi lần anh giúp đỡ ai thì ngay sau đó anh lại gặp xui xẻo. Cuối cùng, người phải giải quyết những xui xẻo giúp anh là Hiền (Miu Lê), cô bạn cùng xóm trọ. Từ đó, hai người liên tục vướng vào những rắc rối dở khóc, dở cười khác.

DSC_6719_480330.jpg

Trailer chỉ gói gọn hơn một phút, nhưng cũng đủ khiến cho khán giả có nhiều cảm xúc khác nhau. Theo đó, người xem có thể chuyển cảm xúc từ cười “té ghế” với những pha hài hước, vui nhộn đến cảm động cho lòng tốt của anh chàng phục vụ Hùng hay hòa mình cùng cảnh đồng quê tuyệt đẹp. Ngoài ra, bài nhạc tươi vui của trailer do chính Đan Trường thể hiện cũng khiến cho khán giả thêm phần thích thú.

DSC_8344_480330.jpg

Cùng thời điểm tung trailer, poster lung linh của bộ phim cũng được ra mắt khán giả. Chọn tông màu sáng làm chủ đạo nên poster phim sáng và khá bắt mắt. Bố cục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang được không khí tươi vui của ngày Tết, đúng chất hài mà bộ phim đang muốn hướng đến.

poster_400580.jpg

“Iêu Anh! Em Zám Hôk?” của hãng phim Phước Sang đang là một trong những phim Tết được dư luận chú ý. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 6/2/2013, do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện với sự góp mặt của những tên tuổi ăn khách: ca sĩ Đan Trường, Trấn Thành, Miu Lê, Việt Anh, Chí Tài, Thanh Thủy, Hiếu Hiền, Hoàng Sơn, Nhật Cường, ca sĩ Như Ý...

Traler phim “Iêu Anh! Em Zám Hôk?”


Nguồn tin: Hãng phim Phước Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây