Phim hành động 3D Mỹ nhân kế công chiếu dịp tết

Thứ bảy - 22/12/2012 21:47 2.423 0
Bộ phim hành động giả tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Galaxy Studio và HK Film sản xuất sẽ tham gia thị trường phim Việt chiếu tết năm nay, công chiếu tại hệ thống rạp toàn quốc từ 1.2.2012.
Cảnh trong phim
Cảnh trong phim

Ngược dòng về xứ Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc, có một tửu điếm nức tiếng giang hồ mang tên Đường Sơn Quán. Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh thơ mộng trữ tình, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ. Chẳng ai có thể biết rõ họ là ai, từ đâu tới, chỉ biết rằng một khi đã bước chân vào tửu quán, phàm là bậc nam nhi sẽ bị hút chặt vào những thân hình đáy thắt lưng ong tuyệt mỹ và nụ cười quyến rũ chết người khiến họ tan chảy. Kỳ lạ hơn, hầu hết tửu khách bước vào Đường Sơn Quán đều một đi không trở lại.

Các diễn viên chính trong phim gồm có Thanh Hằng (vai Kiều Thị- chị cả của ,động bàn tơ,), Tăng Thanh Hà (Linh Lan), Ngọc Quyên (Đào Thị), Diễm My (Mai Thị), Kim Dung (Liễu Thị), Phạm Anh Khoa (chàng chăn dê Dương Linh), Thái Hòa (đại tướng Quan Du).


Poster của bộ phim

Nguyễn Quang Dũng là người vốn nổi tiếng rất chăm chút cho từng khung hình khi bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ đã thành công khi mang lại những cảnh quay đẹp của vùng biển Việt Nam. Lần này, công nghệ 3D được áp dụng vào một phim hành động giả tưởng với bối cảnh tại vùng non nước Cam Ranh và đạo diễn hình ảnh Trinh Hoan hứa hẹn cũng sẽ mang tới những thước phim đẹp.

Những cộng sự khác trong bộ phim gồm có nhà thiết kế Công Trí đảm trách phần trang phục, nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Uyên Linh đảm trách nhạc phim...


Xem trailer phim "Mỹ nhân kế"

Tác giả: Trâm Anh

Nguồn tin: SGTT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây