Vợ chồng Lý Tiểu Lộ nhí nhảnh như thời đang yêu

Thứ ba - 01/01/2013 21:29 2.385 0
Mặc dù đã lên chức bố mẹ nhưng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng vẫn khiến mọi người nhầm tưởng rằng họ mới chỉ đang trong giai đoạn hẹn hò.

Hạnh phúc đón công chúa đầu lòng chào đời vào cuối tháng 10 vừa qua, cho đến nay Lý Tiểu Lộ đã rậm rịch quay trở lại với công việc bằng việc tham gia một số sự kiện và hoạt động nghệ thuật cùng ông xã Giả Nãi Lượng. Thời gian này, cặp trai tài gái sắc luôn dính với nhau như hình với bóng.

Lý Tiểu Lộ tâm lý đến thăm Giả Nãi Lượng khi anh đang làm việc.

Mới đây, nữ diễn viên Mỹ nhân thiên hạ còn đến phòng thu thăm chồng. Hai người quấn quýt không rời và còn chụp ảnh chia sẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh nhí nhảnh và không kém phần ngọt ngào của Tiểu Lộ và Nãi Lượng, ai nấy đều nghĩ họ đang thời kỳ yêu đương chứ không hề nghĩ 2 ngôi sao này đã lên chức bố mẹ.

Hai vợ chồng Tiểu Lộ nhí nhảnh như thời đang yêu.

Trước đó, có nhiều thông tin nghi ngờ Lý Tiểu Lộ đã đụng dao kéo để trùng tu vòng 1. Tuy nhiên, sau khi có con kiều nữ họ Lý mới lên tiếng phủ nhận tin đồn này bằng cách khoe ảnh cho con bú. Cô phát biểu: ,Tôi sẽ cho con bú bằng sữa mẹ. Nực cười làm sao khi mọi người nghĩ rằng tôi đã đụng dao kéo tới vòng 1. Tôi sẽ chứng minh ngực của mình hoàn toàn tự nhiên bằng cách cho con bú,.

Kiều nữ họ Lý chứng minh ngực thật bằng cách cho con bú.

Nguồn tin: TTVN

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây