Khai mạc triển lãm mỹ thuật khu vực VIII ĐBSCL lần thứ XV-2010 tại Tiền Giang

Thứ tư - 11/08/2010 21:53 4.397 0

BTC trao giải cho các tác giả đoạt giải

BTC trao giải cho các tác giả đoạt giải
Ngày 10/8/2010, Triển lãm Mỹ thuật khu vực VIII - Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ XV-2010 do Hội Mỹ thuật Việt Nam kết hợp với Hội VHNT Tiền Giang, Sở VH-TT-DL Tiền Giang tổ chức đã được khai mạc tại Trung tâm hội nghị tỉnh Tiền Giang. Ông Trần Thế Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam đến dự. Triển lãm lần này quy tụ 12/13 tỉnh thành trong khu vực với 257 tác phẩm của 213 tác giả tham gia, trong đó có 44 tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật VN.

Kết quả, ở hạng mục giải thưởng dành cho các tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam không có giải A. Giải B được trao cho tác phẩm “Mòn mỏi” của tác giả Phúc An (Tiền Giang) và “Tháng ba” của Nguyễn Đắc Nguyên (Đồng Tháp). Tác phẩm “Tiếng sóng” của tác giả Đặng Can (Vĩnh Long) được trao giải C. Ngoài ra còn có 4 tác phẩm nhận tặng thưởng của Hội Mỹ thuật VN.

Ở hạng mục giải thưởng dành cho hội viên Hội VHNT các tỉnh ĐBSCL, tác giả Phạm Thanh Hùng (An Giang) đã đoạt giải I với tác phẩm “Trên giàn giáo”. Giải nhì được trao cho các tác phẩm: “Trường chùa” (Phan Tiến, Trà Vinh), “Xe lăn” (Phạm Hữu Thành, Cà Mau). 3 giải ba được trao cho các tác phẩm: “Một góc vùng lũ” (Nguyễn Phi Hùng, Long An), “Bội thu” (Lê Đăng Vinh, Đồng Tháp), “Nhìn” (Lê Hồng Thái, Tiền Giang). Ngoài ra, hội đồng nghệ thuật cũng trao 7 giải khuyến khích cho các tác giả khác và chọn ra 157 tác phẩm dự triển lãm.

Triển lãm kéo dài từ nay đến ngày 19/8/2010 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Tiền Giang.


“Mòn mỏi”
Tác giả: Phúc An (chất liệu: sơn dầu, kích thước: 110x130cm)


“Trên giàn giáo”
Tác giả: Phạm Thanh Hùng (Chất liệu: Lụa, kích thước: 80x140cm)

Tác giả: Lê Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây