Dấu ấn Audi trong 'bom tấn' Iron Man 3

Thứ tư - 24/04/2013 09:52 822 0
Hãng Audi đã liên kết với Disney và Marvel đưa hình ảnh các dòng R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7 xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim tuyệt phẩm Iron Man

Audi rất hào hứng giới thiệu công nghệ tân tiến nhất và thiết kế sắc sảo qua chiếc Audi R8 e-tron trong Iron Man 3 của Marvel. Ông Loren Angelo, Tổng giám đốc phụ trách thương hiệu của Audi ở Mỹ chia sẻ: "Đối với chúng tôi đây là mối liên kết chiến lược. Tương tự như vị trí tiên phong của chiếc R8, nhân vật Iron Man trong cả 3 phần của bộ phim luôn giữ vững vị trí dẫn đầu của mình bằng những xu hướng công nghệ và kỹ thuật mới".

Sát cánh cùng buổi công chiếu của Iron Man 3 ở Việt Nam, Audi đã phát triển một microsite, nơi những người hâm mộ có thể tải kho hình ảnh của Iron Man để sử dụng trên các trang mạng xã hội, tìm hiểu về các nhân vật khác nhau trước ngày công chiếu phim. Thậm chí người theo dõi có thể thay đổi nội dung câu chuyện Iron Man 3 theo cách của mình. Siêu anh hùng, siêu xe, công nghệ e-tron của Audi, được kiểm chứng bởi Tony Stark, sẽ ra mắt trong phiên bản A3 Sportback.

Audi đã phối hợp cùng Marvel Comics để tạo ra cơ hội cho tất cả người hâm mộ trên khắp thế giới tạo nên kết cuộc mới cho Iron Man 3. Người tham gia có thể thay đổi câu chuyện và trở thành người đồng sáng tạo ra tập truyện tranh bằng cách vẽ cảnh cuối của cuộc chiến dữ dội giữa Iron Man và Blizzard. Có thể sử dụng bản vẽ, máy quay phim hoặc bất cứ thứ gì có thể để góp phần thay đổi số phận của Iron Man và gửi vào trang www.steerthestory.com để có cơ hội xuất hiện tên trong danh sách tác giả của tập truyện của Marvel.

Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục vào vai Tony Stark, nhân vật chính của bộ phim, người anh hùng đằng sau nhân vật Iron Man trong bộ áo giáp công nghệ cao cực kỳ linh hoạt và không thể bị phá hủy. Bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp của mình, chúng ta sẽ thấy vị tỷ phú đam mê công nghệ này đằng sau tay lái của chiếc R8 e-tron thể thao đầu tiên. Diễn viên nữ đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow cũng trở lại trong vai Virginia "Pepper" Potts, CEO của tập đoàn Stark và là bạn gái của Tony Stark, sau tay lái chiếc Audi S7 Sportback.

"Chúng tôi cũng rất hào hứng vì một lần nữa được phối hợp với những người bạn tại Audi. Với sự đa dạng về phong cách và các công nghệ mới nhất, hai thương hiệu này vẫn luôn là cặp bài trùng", ông Bob Sabouni, phó chủ tịch EVP Worldwide Marketing Partnerships phát biểu.

Iron Man 3 của Marvel là cuộc đối đầu giữa một gã tư bản lỗi lạc nhưng xấc xược Tony Stark/Iron Man chống lại kẻ thù đầy quyền năng. Khi Stark nhận ra thế giới riêng tư của mình đã bị phá hủy trong bàn tay của kẻ thù, anh bắt đầu dấn thân vào hành trình truy tìm chủ mưu. Cuộc hành trình này, tại mỗi thời khắc nhất định, đều thử thách dũng khí của anh.

Ở thế không còn đường lùi, Stark chỉ còn cách tận dụng các thiết bị công nghệ của mình để tồn tại, dựa dẫm vào sự khéo léo và bản năng sinh tồn để bảo vệ những những người thân yêu nhất. Trong quá trình chiến đấu, Stark đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đã luôn ám ảnh anh: "Liệu mình tạo nên bộ giáp hay bộ giáp tạo nên mình?".

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây