Án mạng trong ngày bốc mộ

Thứ sáu - 29/03/2013 23:37 791 0
Ngồi trên chiếu bạc trong khi chờ người thân ra nghĩa trang bốc mộ, Tuấn mâu thuẫn với người đàn ông trong làng nên cầm dao đâm gục bạn chơi.

Theo bản án sơ thẩm ngày 29/3 của TAND tỉnh Thanh Hóa, Phạm Bá Tuấn (43 tuổi) đi xe máy đến nhà anh Lê Khắc Tới (người cùng xã) để phúng viếng đám bốc mộ em vợ gia chủ. Một số người đã rủ nhau đánh bài ăn tiền.

Tuấn trước vành móng ngựa. Ảnh: L.H.
Tuấn trước vành móng ngựa. Ảnh: L.H.

Tuấn xin nhập cuộc, mỗi ván đặt 5.000 đồng. Chơi được vài ván, Tuấn phát hiện một người ăn gian không đặt tiền. Anh ta bực tức hỏi nhiều lần nhưng không ai chịu nhận. Bức xúc, anh Trần Văn Đông (35 tuổi) cãi nhau với Tuấn, hai bên thách đố rồi gây gổ đánh nhau trên chiếu bạc.

Tuấn lao vào bếp lấy dao chọc tiết lợn định đâm nhưng bị anh Đông ôm ngang thắt lưng khống chế. Tuấn vòng tay về phía sau đâm một nhát vào lưng anh Đông khiến nạn nhân ngã gục trên vũng máu. Tuấn cầm dao bẻ gập rồi ném vào bụi cây và lên xe máy bỏ trốn. Vài giờ sau anh Đông tử vong, Tuấn cũng bị bắt.

HĐXX tuyên phạt Tuấn 18 năm tù về tội Giết người, buộc bị cáo bồi thường hơn 84 triệu đồng cho gia đình bị hại, cấp dưỡng nuôi mẹ anh Đông đến khi bà qua đời và hai con nạn nhân đến năm 18 tuổi.

Tác giả: Lê Hoàng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tòa án, án mạng, bốc mộ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây