Nhóm cướp giật chuyên đi xe Wave đen

Thứ sáu - 29/03/2013 01:36 704 0
Thấy người phụ nữ đi xe đạp để túi xách màu hồng trong giỏ, Tuấn Anh cùng đồng bọn áp sát giật. Phương tiện khi đi gây án của chúng thường là chiếc xe Wave màu đen.

Ngày 29/3, Đội 6 Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) tạm giữ Ngô Tuấn Anh (tức Bờm, 21 tuổi) và Đặng Hồng Phong (22 tuổi) cùng ở huyện Tam Nông, Phú Thọ để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Phong và Ngô Tuấn Anh tại cơ quan công an.
Phong và Ngô Tuấn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: T.A

Theo cơ quan điều tra, ngày 24/3, tại chợ Tân Xuân (huyện Từ Liêm, Hà Nội) Tuấn Anh cùng thanh niên tên Đức đi xe Wave màu đen phát hiện người phụ nữ đi xe đạp để túi xách màu hồng trong giỏ. Sau khi áp sát, chúng nhanh tay giật túi đồ có vở, bút, thẻ học sinh cùng hơn 100.000 đồng và phóng đi mất hút.

Cùng thời gian, Đặng Hồng Phong và Vũ Tuấn Anh (đồng bọn của Tuấn Anh) đi hướng cầu Thăng Long sang huyện Đông Anh phát hiện người phụ nữ đi xe đạp hớ hênh đã áp sát cướp chiếc điện thoại Samsung màu bạc.

Tại cơ quan điều tra, hai tên trong nhóm cướp khai nhận đã gây ra khoảng chục vụ ở thành phố Hà Nội. Mỗi lần đi gây án chúng thường dùng chiếc Wave màu đen. Những người bị hại trong các vụ cướp tương tự có thể liên hệ với Đội 6, Phòng cảnh sát hình sự để phối hợp giải quyết.

Tác giả: T.Thịnh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây