Cảnh sát đột kích sới bạc có nhiều 'quý bà'

Thứ năm - 14/03/2013 12:34 737 0
Khi tiểu đoàn đặc nhiệm cảnh sát số 1 (Bộ Công an) ập vào sới bạc nằm cạnh lò gạch, các con bạc nhốn nháo bỏ chạy, có người nhảy xuống sông tẩu thoát.
Khoảng 13h ngày 14/3, 120 trinh sát đặc nhiệm tinh nhuệ của Bộ Công an chia làm nhiều mũi ập vào chiếc lán dựng tạm bợ cạnh lò gạch.
Đây là sới bạc nằm ở khu vực giáp ranh giữa thôn Bôn Tự, xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và phường Phúc Thắng (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc), cách quốc lộ chừng một cây số.
Bên trong lán rộng chừng 100 m2, các con bạc say sưa sát phạt nhau. Người đứng ra tổ chức được cơ quan công an xác định là nghi phạm Nguyễn Văn Tú ( tức Tú Trố, 36 tuổi ở xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Tuy nhiên, thời điểm cảnh sát xuất hiện Tú không có mặt. Khám nhà anh ta cũng không xuất hiện. Cơ quan công an thu được khẩu súng cùng hơn 20 viên đạn.
Trong số 64 người bị bắt có đến hơn 30 phụ nữ từ nhiều tỉnh thành. Để vào được đây, các con bạc phải gửi xe ở bên ngoài, đi bộ theo con đường đất độc đạo. Một trinh sát kể, khi cảnh sát ập vào, những người có mặt trong lán chạy tán loạn. Để thoát thân, có người nhảy xuống sông Cà Lồ khiến cảnh sát phải nhảy xuống cứu.
Dụng cụ dùng để tổ chức đánh bạc.
Nhà chức trách cho biết hơn 600 triệu đồng bị thu giữ tại sòng. Kiểm tra người các con bạc và túi của họ, trinh sát thu tiếp khoảng 400 triệu đồng.
Tại đây, cơ quan công an phát hiện khẩu súng có đạn cùng các loại dao.
Theo đại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), nhiều thanh niên địa phương được Tú cắt cử làm cảnh giới, báo động khi thấy công an xuất hiện.
Đồ ăn thức uống được phục vụ ngay tại sòng bạc. Công an chưa phát hiện dấu hiệu hoạt động tín dụng đen tại đây.
Sau hơn 3 tiếng, những người có mặt tại sòng bạc được đưa về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai.
19h cùng ngày, cơ quan công an vẫn lấy lời khai của những người xuất hiện trong sòng bạc. Trong số này có cả phụ nữ đang mang bầu.

Tác giả: Hà Anh - Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây