Cuộc trả thù của ông bác thương cháu

Thứ hai - 15/04/2013 21:19 737 0
Hay tin đứa cháu bị đánh, ông Đan cùng em trai vác dao đến nhà đối thủ đâm chết anh này.

Theo bản án sơ thẩm ngày 15/4, Nguyễn Văn Thắng (Thắng "Đán", 21 tuổi) và Nguyễn Văn Thắng (Thắng "Liên", 25 tuổi) có mâu thuẫn vì một cô gái.

Sáng 29/2/2012, Thắng "Đán" rủ một số thanh niên mang dao đến nhà Thắng "Liên" và xô xát xảy ra. Nhóm Thắng "Đán" bị ông Nguyễn Văn Hợi (chú ruột Thắng "Liên") và người trong nhà cầm xẻng, búa đánh nên phải bỏ chạy.

Hai anh em ông Đán trong giờ nghị án. Ảnh: Việt Dũng.
Hai anh em ông Đán trong giờ nghị án. Ảnh: Việt Dũng.

Khoảng 11h cùng ngày, đang ở đám hỏi nhà em gái, ông Nguyễn Văn Đan, Nguyễn Văn Đán (bác và bố của Thắng "Đán") biết chuyện người nhà bị đánh liền vớ con dao bầu đi hỏi "phải trái".

Đến đầu làng, thấy Thắng "Đán" mặt đầy máu, ông Đan tuyên bố sẽ giết chết người đánh cháu mình. Hai anh em ông xông vào nhà ông Hợi để trả thù.

Ông Đán cầm dao bầu đâm ông Hợi nhưng không trúng. Không đuổi theo được, ông Đán quay lại đâm vào sườn cháu của ông Hợi. Khi mọi người can ngăn, ông Đán ngã và làm rơi hung khí. Ông Đan nhặt dao cầm truy đuổi Thắng "Liên" và đâm chết anh này.

Tại phiên xử, hai bị cáo thừa nhận hành vi, cho rằng vì thương con cháu bị đánh nên hành xử trái pháp luật. TAND Hà Nội tuyên phạt ông Đan tù chung thân, ông Đán 13 năm cùng về tội Giết người.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây