Khởi tố người trong xe Fortuner hất văng nạn nhân lên mái nhà

Thứ năm - 06/06/2013 07:01 788 0
Sau hơn chục ngày xảy ra vụ án, ông Nguyễn Mạnh Chí (54 tuổi) bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Chiều 6/6, trao đổi với VnExpress.net, trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng cảnh sát hình sự công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Mạnh Chí ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Công an cũng tạm giam người này 4 tháng phục vụ công tác điều tra.

Ông Chí được người thân của mình giúp đỡ tại cơ quan công an. Ảnh: Thái Thịnh.
Ông Chí được người thân của mình giúp đỡ tại cơ quan công an. Ảnh: Thái Thịnh.
* Truy tìm người lạ mặt trong xe Fortuner gây tai nạn
* Tài xế Fortuner 'không uống rượu' trước khi gây họa
* Xe Fortuner hất người lên mái nhà có thể đã phóng 100 km/h
* Người trong chiếc ôtô hất nạn nhân lên mái nhà ra trình diện

Nguồn tin cho biết, đến nay danh tính người thứ 3 ngồi trong chiếc xe gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người trong cùng một gia đình thiệt mạng vẫn chưa có manh mối. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh.

Trước đó, khoảng 15h ngày 26/5, ông Chi được xác định là người lái xe hướng từ thị xã Sơn Tây về Hà Nội. Đến cụm 9 xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, ôtô lấn làn tông vào xe Dream chạy ngược chiều do anh Trần Trung Kiên cầm lái chở chị gái Trần Thị Vở (35 tuổi) và bé Nguyễn Đức Trường (6 tuổi, con chị Vở).

Mẹ con chị Vở văng lên nắp capô. Húc gãy cột đèn, xe tiếp tục lao đi và hất chị Vở bắn lên mái tôn cao 3 mét của một ngôi nhà gần đó. Ba nạn nhân bị xe hất văng 3 nơi.

Vụ tai nạn khiến chiếc ôtô lật ngược, hư hỏng nặng phần đầu, kính phía trước vỡ... Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận không có vết phanh.

Công an huyện Phúc Thọ xác nhận, thời điểm chiếc xe Fortuner gây tai nạn ngoài ông Chí còn có anh Hoàng Tuấn Lập (46 tuổi ở Thanh Trì, Hà Nội) và một người đàn ông chưa xác định được danh tính. Sau khi tai nạn xảy ra, cả 3 bắt taxi về Bệnh viện Thăng Long cấp cứu do cùng bị thương. Đến gần bệnh viện, người chưa rõ danh tính xuống xe.

Anh Lập cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn, anh cùng ông Chí vào một quán ăn ven đường ăn trưa. Tại đây, một người đàn ông ngoài 40 tuổi với dáng thấp, đậm xin đi nhờ xe về Hà Đông và được chủ xe là ông Chí chấp thuận. "Cả tôi và anh Chí đều không biết người này là ai", anh Lập nói.

Theo tìm hiểu của VnExpress.net, chiếc xe Fortuner gây tai nạn được gia đình ông Chí mua năm 2011 để kinh doanh, hơn 20 ngày trước khi xảy ra tai nạn, xe hết hạn bảo hiểm.

Trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn của độc giả liên quan đến vụ việc, bà Dung khẳng định không thể có chuyện chồng mình nhận tội thay. "Tôi tin chồng mình. Chắc chắn người đó chỉ đi nhờ xe", bà Dung nói.

Tác giả: Thái Thịnh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây