Tấn công cả nhà bạn bằng axit

Thứ năm - 06/06/2013 08:03 874 0
Bị bạn nhậu đánh, Việt mang can axit đi trả thù nhưng lại hất vào cả nhà đối phương khiến nhiều người nhập viện.
Anh trai Hoàng bị axit gây bỏng khắp người. Ảnh: Chế Bắc
Một trong số các nạn nhân của Việt bị axit gây bỏng khắp người. Ảnh: Chế Bắc

Ngày 6/6, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã bắt Nguyễn Văn Việt (26 tuổi), Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi) và Bùi Quang Trung (19 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, chiều 2/6, Việt cùng anh Hoàng (23 tuổi) tổ chức ăn nhậu tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú cùng một số người bạn khác. Rượu vào lời ra, Việt gây gổ với nhóm bạn nên bị Hoàng đánh vào mặt. Tức giận, Việt về nhà rủ thêm Đạt, Trung và 3 người khác (chưa rõ lai lịch) mang theo một can đựng 0,5 lít axit cùng nhiều gậy gộc, tuýp sắt đến nhà Hoàng đánh trả thù.

Gặp anh trai của Hoàng đứng ngoài cổng, Việt hất can axít vào mặt và người khiến anh này thét lên đau đớn rồi bỏ chạy. Người nhà của Hoàng chạy ra xem sự tình cũng bị Việt tạt axit làm 2 người nữa bị thương. Riêng ông Hoàng Văn Lăng (cha anh Hoàng) không kịp chạy đã bị nhóm của Việt đánh gục tại chỗ. Gây án xong, cả bọn nhanh chân bỏ trốn.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước nhưng do bị bỏng quá nặng anh trai Hoàng phải chuyển lên Bệnh viện mắt Điện Biên Phủ (TP HCM) điều trị.

Sau khi điều tra, Công an huyện Đồng Phú đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Việt và 2 nghi can, tiếp tục truy bắt những kẻ liên quan.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Tác giả: Chế Bắc

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây