Khu vườn có nhiều tro cốt của bí thư xã

Thứ sáu - 15/03/2013 09:47 758 0
Không gian lặng ngắt bao trùm khu vườn rộng hàng nghìn m2 của bí thư xã Kim Ngọc (Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), nơi công an phát hiện nhiều răng và xương người cháy đen.
Con đường dẫn vào nhà bà Lê Thị Hường (38 tuổi, trú tại ấp Liên Sơn, xã Xà Bang, huyện Châu Đức), vợ bí thư xã Kim Ngọc là hai bên thẳng tấp cây cối. Các căn nhà cách nhau nhiều khu vườn vài nghìn m2.
Con đường dẫn vào nhà nghi phạm Lê Thị Hường (38 tuổi, trú tại ấp Liên Sơn, xã Xà Bang, huyện Châu Đức), nơi công an vừa phát hiện nhiều tro cốt người. Từ nhà hàng xóm gần nhất đến nhà bà Hường phải qua nhiều khu vườn rộng hàng nghìn m2.
Căn nhà của bà Hương đóng cửa im ỉm.
Ngôi nhà của bà Hường xây theo hình chữ L. Hàng xóm xung quanh cho biết, từ khi bà Hường bị bắt căn nhà luôn đóng cửa im ỉm. Chồng bà Hường là bí thư xã Kim Ngọc cùng hai con cũng dọn đồ đạc về nhà người thân ở kế bên, thỉnh thoảng mới có người đến tưới vườn.
Hố rác bên hông nhà bà Hường, là một trong những nơi công an đã đào bới phát hiện tro cốt và răng người.
Hố rác bên hông nhà bà Hường, một trong những nơi công an đã đào bới, tìm thấy xương và răng người bị đốt cháy. Khai với nhà chức trách, bà Hường cho biết, trưa 14/5/2012 có chở bà Dương Thị Thủy Bình Hà (51 tuổi, nguyên chủ tịch Hội Chữ thập đỏ kim thủ quỹ xã Kim Long, huyện Châu Đức) về nhà nhờ sửa giúp máy điện. Khi bà Hà đang sửa, Hường dùng dây điện chích đến chết rồi kéo xác ra vườn đốt liên tục trong 2 ngày, khi chỉ còn xương thì đem chôn.
Những khúc cây bị đốt dở dang dưới hố rác.
Nhiều cành cây bị đốt dở dang còn vứt dưới hố rác.
Theo ông Nguyễn Tấn Phương, công an ấp Liên Sơn, xã Xà Bang, công an đã tìm thấy tro cốt ở 3 địa điểm sau khu vườn nhà bà Hường.
Dấu tích đào bới tìm thi thể bà Hà của hơn hàng chục cảnh sát hôm 14/3. Cả khu vườn này rộng khoảng 3.000 m2, xung quanh là những khu vườn của những hộ khác. Nhiều loại cây như điều, cà phê... chín rụng đầy vườn.
Những chiếc găng tay của công an sử dụng lúc tìm tro cốt bị vứt lại khu vườn.
Những chiếc găng tay của công an sử dụng lúc tìm tro cốt bị vứt lại hiện trường. Theo ông Nguyễn Tấn Phương, công an ấp Liên Sơn, xã Xà Bang, lực lượng chức năng đã tìm thấy tro cốt ở 3 địa điểm sau vườn nhà bà Hường và khu vườn cao su giáp ranh bên cạnh.
Cái giếng nằm ở khu vườn xác nhà bà Hường, nơi mà trước đó công an đã cũng đã xuống tìm thi thể người nhưng không thấy nay đã được đậy nắp.
Cách căn nhà 30 m là cái giếng hoang nằm giáp hàng rào, ranh giới đất nhà bà Hường. Gần 2 tháng trước, cảnh sát đã dùng máy bơm, hút nước giếng này để tìm xác bà Hà, song không thấy.
Căn nhà bí thư xã lọt thỏm giữa nhiều khu vườn rộng.
Căn nhà của bí thư xã lọt thỏm giữa nhiều khu vườn rộng mênh mông.
Thỉnh thoảng có vài người từ xa đến dừng xe ghé lại hiếu kỳ bước vào khu vườn nhưng không thể phá đi không khí lạnh ngắt đến rợn người bao trùm xung quanh khu vườn và căn nhà bí thư xã Kim Ngọc.
Hay tin cảnh sát phát hiện tro cốt tại nhà bí thư xã Kim Ngọc, thỉnh thoảng có vài người từ xa đến nhìn ngó. Sự có mặt của họ không thể phá đi không khí lạnh ngắt đến rợn người bao trùm xung quanh khu vườn và căn nhà ông bí thư xã.

>> Nhiều tro cốt trong vườn nhà bí thư xã

Tác giả: An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây