Nhiều 'dân anh chị' đổ về sới bạc giữa cánh đồng

Thứ sáu - 15/03/2013 07:57 718 0
Cục Cảnh sát hình sự cho hay 36 trong hơn 60 nghi can bị tạm giữ tại sới bạc là người từng có tiền án, tiền sự. Súng, đạn được tìm thấy trong nhà của kẻ tổ chức sòng.

Chiều 15/3, đại tá Hồ Sĩ Tiến (Cục trưởng Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) cho biết một ngày sau khi đột kích sới bạc ở giáp ranh Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc, cơ quan điều tra vẫn đang phân loại, xác minh hành vi của những người bị tạm giữ trước khi đưa ra các quyết định xử lý tiếp theo.

Trong ngôi nhà bề thế của chủ sòng Nguyễn Văn Tú (tức Tú Trố, 36 tuổi, đang bỏ trốn) ở xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cảnh sát thu hơn một tỷ đồng, một khẩu súng cùng nhiều viên đạn, giấy tờ liên quan hoạt động cờ bạc.

Những người có mặt trong sới bạc được đưa về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai. Ảnh: Hà Anh.
Những người có mặt trong sới bạc bị đưa về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai. Ảnh: Hà Anh.

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát hình sự Bộ Công an cho hay, trong hơn 60 người bị tạm giữ có 36 trường hợp từng mang tiền án, tiền sự. Đặc biệt, có bà lão ngoài 70 tuổi, mẹ của đại ca giang hồ khét tiếng Hà Nội một thời.

Trước đó, 13h ngày 14/3, hơn 100 cảnh sát đột kích sới bạc nằm giữa cánh đồng ở khu vực giáp ranh thôn Bôn Tự, xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và phường Phúc Thắng (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu hơn một tỷ đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ đánh bạc. Súng, kiếm cũng được phát hiện tại đây.

Khẩu súng thu tại hiện trường. Ảnh: Hà Anh.
Khẩu súng thu tại hiện trường. Ảnh: Hà Anh.

Cục Cảnh sát hình sự cho hay, đây là sới bạc quy mô lớn, thu hút cả trăm người tham gia mỗi ngày. Sới mở từ dịp Tết 2013, mỗi ngày hai ca (11h30-15h và từ 23h đến 3h hôm sau). Ai muốn tham gia phải nộp một triệu đồng tiền vào cửa và phải là "khách quen".

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây