Lén bỏ ma túy vào ví chồng

Thứ ba - 21/05/2013 23:36 842 0
Thường xuyên bị bạo hành và không thể ly dị được, Lịch mua 3 gói ma túy bỏ vào ví của chồng rồi báo công an đến bắt ông này.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa tạm giam Vũ Thị Lịch về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hơn 3 năm trước, Lịch (góa chồng) và ông Phạm Văn Ngổ (góa vợ) nên nghĩa vợ chồng. Hàng ngày, họ bán bánh mỳ và xôi trước cổng một trường học. Khi công việc làm ăn đang tốt, Ngổ bị Công an phường Cát Linh, quận Đống Đa bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Với tội danh trên, người đàn ông này bị phạt 26 tháng tù.

Ngổ kể lại sự việc tại công an quận Hoàng Mai.
Ngổ kể lại sự việc tại công an quận Hoàng Mai.

Do Lịch kém 18 tuổi nên những ngày trong trại giam, ông Ngổ hoài nghi sự chung thủy của vợ… Mối nghi ngờ đó nhân lên khi ông được giảm án trước 3 tháng.

Qua thông tin của những người cùng xóm trọ, ông Ngổ biết trong thời gian ông ta đi tù, Lịch có quan hệ "ngoài luồng". Gần đây, ông Ngổ còn nghi ngờ vợ có quan hệ với một người khác. Vì vậy, quan hệ vợ chồng của ông thường xuyên căng thẳng, có lần đánh nhau.

Chiều 13/5, Công an phường Định Công nhận được tin Lịch tố cáo chồng tàng trữ trái phép chất ma túy trong nhà. Kiểm tra ví ông Ngổ để trong lô treo trên tường, cảnh sát thu 3 gói giấy bạc màu vàng chứa ma túy. Ông Ngổ kêu oan và khai rằng không biết số ma túy trên.

Trước việc bất thường trên, công an phường khai thác và phát hiện ra sự thật. Lịch thừa nhận do nhiều lần bị chồng đánh đập, lại đòi ly dị không được nên ngày 13/5 chị ra chi 300.000 đồng mua 3 gói ma túy để vào ví của chồng rồi gọi điện thoại báo công an đến bắt.

Theo Công an Nhân dân

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây