Cảnh sát vây ráp khách sạn cao tầng

Thứ ba - 21/05/2013 04:42 793 0
Sáng 21/5, cảnh sát chốt chặn các lối ra vào khách sạn cao nhất thành phố Sóc Trăng. Nhà chức trách tình nghi người thân của chủ khách sạn cho vay nặng lãi dẫn đến xiết nợ trái pháp luật.
Nhiều ôtô của cơ quan điều tra đậu trước khách sạn Vinh Phong, cổng rào được kéo lại không cho người lạ ra vào. Ảnh: Khánh Hưng

Cảnh sát xuất hiện lúc 7h tại sảnh khách sạn Vinh Phong (phường 7, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng), khám xét từ tầng trệt đến lầu 7. Cùng lúc, một tổ trinh sát ập vào dịch vụ giữ xe 68 đối diện Trung tâm Pháp y tỉnh khi nữ chủ nhà vừa thức dậy.

Một chiếc ôtô biển xanh của TP HCM chạy lùi vào dịch vụ giữ xe 68. Nhiều vật dụng từ trong nhà được khiêng lên xe. Nữ gia chủ khoảng 35 tuổi và một cô gái bị dẫn giải lên ôtô chở tới khách sạn Vinh Phong.

Cảnh sát chốt chặn trước dịch vụ giữ xe 68 ở phường 8, TP Sóc Trăng suốt buổi khám xét sáng 21/5. Ảnh: Khánh Hưng

Ông Tâm, người thân của chủ khách sạn, được cảnh sát hộ tống đến công an phường 7 làm việc khoảng 15 phút nhưng nội dung không được tiết lộ.

Nguồn tin của VnExpress.net cho hay, nhà chức trách tình nghi người thân của chủ khách sạn Vinh Phong cho vay lãi cao dẫn đến xiết nợ trái pháp luật.

Nhiều thanh niên làm việc với công an tại sảnh khách sạn Vinh Phong. Ảnh: Khánh Hưng

Lúc khám xét dịch vụ giữ xe 68, ông chủ của cơ sở vắng mặt. Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, việc khám xét đang tiếp diễn nên chưa cung cấp thông tin.

Tác giả: Khánh Hưng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây