Mua iPhone 5 giá 0 đồng cùng Line

Thứ hai - 19/08/2013 00:48 857 0

Chương trình "Hè sôi động cùng Line và Nhóm Mua" sẽ kéo dài trong 14 ngày liên tiếp từ 19/8 tới 1/9 cho toàn bộ khách hàng Line. Đây là chương trình khuyến mại thứ hai liên tiếp của Line nhằm đánh dấu mùa hè sôi động 2013.

LINE_Nhom_Mua.jpg
Những phiên đấu giá 0 đồng hấp dẫn từ Line và Nhóm Mua.

Trong đợt một (7 ngày đầu), khách hàng Line sẽ được tham gia đấu giá 0 đồng để nhận giải thưởng cao nhất là chiếc điện thoại iPhone 5 16 GB. Tương tự, phiên đấu giá 0 đồng cho đợt hai (7 ngày sau) là chiếc iPad 4 3G 16 GB.

Sau khi ghi danh cho phiên đấu giá, người tham dữ sẽ nhận mã số dự thưởng cấp phát lần lượt theo số lượng người tham gia phiên đấu giá. Đến cuối mỗi đợt, Line và Nhóm Mua sẽ tổ chức chọn người may mắn trúng thưởng và cập nhật trên website Nhóm Mua. Ngày xác định trúng thưởng cho đợt một là 26/8 và cho đợt hai là 3/9. Chi tiết cách thức xác định giải nhất xem tại đây. 

Bên cạnh giải thưởng lớn, mỗi ngày Line và Nhóm Mua cũng mang đến hàng chục giải thưởng hấp dẫn khác. Mỗi ngày sẽ có một giải nhì là phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng, 40 giải ba là phiếu mua hàng 50.000 đồng cho những người chơi may mắn. Đặc biệt, 70 chú gấu bông Line sẽ được tặng cho những khách hàng thường xuyên và tích cực tham gia chương trình.

Người tham gia cần cài đặt Line và kết bạn với tài khoản chính thức Nhóm Mua để đủ điều kiện tham dự chương trình và nhận giải. Đây là chương trình hợp tác đầu tiên giữa ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí Line và Nhóm Mua (trang Groupon hàng đầu tại Việt Nam, thành viên của MJ Group).

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây