Bồ cũ Giggs khoe bé yêu mới sinh

Thứ bảy - 23/02/2013 04:19 587 0
Người đẹp xứ Wales Imogen Thomas nở nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ mới hơn 10 ngày tuổi, Ariana.

>> Hoa hậu xứ Wales: 'Đi đẻ cũng phải đẹp'

Người đẹp Imogen Thomas và cô con gái nhỏ Ariana mới sinh.

Người đẹp Imogen Thomas và cô con gái nhỏ Ariana mới sinh. Ảnh: Sun.

Lần đầu khoe bé yêu với cả thế giới, tình cũ đình đám một thời của Giggs không giấu được sự xúc động nghẹn ngào. Ariana chào đời hôm 10/2 và là kết quả tình yêu của cô và thương gia kém 3 tuổi, Adam Horsley. Imogen càng trân trọng niềm vui làm mẹ hơn khi trải qua hai năm sống như trong địa ngục bởi scandal với tiền vệ kỳ cựu của MU.

"Tôi không tưởng tượng được rằng mình lại hạnh phúc đến thế, nghe thật là sến nhưng làm mẹ chính là cảm giác tuyệt vời nhất thế gian. Trước khi có bé Ariana, tôi thực sự không tin vào cái gọi là tình mẫu tử thiêng liêng nhưng giây phút bé chào đời thì tôi đã hiểu. Không thể tưởng tượng được cuộc đời tôi sẽ ra sao nếu không có con bé. Con bé giống tôi lắm. Ariana có cái mũi của tôi và có đôi môi của bố nó. Chỉ trong vòng một tuần qua, tôi chụp 400 cái ảnh của con. Tôi biết là mọi người sẽ nói tôi cuồng con quá nhưng thật lòng con bé rất tuyệt, xinh đẹp và hoàn hảo", người đẹp 30 tuổi tâm sự.

Với bồ cũ Giggs, bé Ariana không chỉ mang tới cho cô niềm hạnh phúc vô bờ khi được làm mẹ mà còn là một sự khởi đầu cho cuộc sống nhiều niềm vui sau những năm tháng tăm tối vì bê bối tình ái.

Với bồ cũ Giggs, bé Ariana không chỉ mang tới cho cô niềm hạnh phúc vô bờ khi được làm mẹ mà còn là một sự khởi đầu cho cuộc sống nhiều niềm vui sau những năm tháng tăm tối vì bê bối tình ái. Ảnh: Sun.

Imogen cho biết, cô tin tuyệt đối vào số phận và định mệnh nhất là sau khoảng thời gian khốn đốn bởi bê bối tình ái với Giggs năm 2011. Khi chuyện tình lén lút của cô và ngôi sao Quỷ đỏ bị phát giác, Imogen lại là người bị điều tiếng nhất, bị chửi bới, sỉ nhục, thậm chí dọa giết dù Giggs mới là người đáng bị lên án vì lừa dối cô vợ Stacey Cooke.

Hoa hậu xứ Wales 2003 ngậm ngùi nhớ lại: "Tôi không thể giải thích được những chuyện điên rồ của năm ấy. Tất cả mọi người đều ghét tôi, quay lưng lại với tôi và thi nhau nhục mạ tôi. Tôi không biết mình đã vượt qua thời điểm khủng hoảng ấy bằng cách nào. Tôi đau khổ một phần thì mẹ tôi cũng khốn khổ gấp bội. Tôi xót xa khi thấy bà bị ảnh hưởng nặng nề như thế nào vì scandal của tôi. Nếu chuyện tương tự xảy ra với Ariana có lẽ tôi cũng vậy, sẽ tan nát trái tim vì thương xót con mất. Sau những gì đã trải qua, tôi tin vào hai chữ định mệnh. Tôi biết mình sẽ không có ngày hôm nay, bế trên tay đứa con tuyệt vời này nếu tất cả những chuyện kinh khủng kia không xảy ra. Tôi cũng chẳng bao giờ tới quán bar, nơi tôi gặp Adam hôm đó và cũng là nơi tôi muốn chôn vùi quá khứ đáng quên để bước tiếp. Giờ đây, tôi có một gia đình hoàn hảo, một cuộc sống mới tươi sáng hơn".

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VnExpress

 Từ khóa: giggs, imogen thomas, ariana

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây