Ancelotti thừa kế 'tài sản vô giá' từ Mourinho

Thứ năm - 27/06/2013 09:34 578 0
Về Real Madrid hè này, nhà cầm quân người Italy sẽ thừa kế một hàng công thuộc loại mạnh nhất Tây Ban Nha.
benzema-1372334263_500x0.jpg

Hàng công trên gồm có 7 cầu thủ: Cristiano Ronaldo, Benzema, Jesé, Morata, Isco, Özil và Di María. Những cầu thủ này đã ghi tổng cộng 167 bàn mùa giải trước.

Isco, cầu thủ trẻ hay nhất năm ngoái, là cầu thủ duy nhất trong 7 ngôi sao trên không chơi cho Real mùa trước. Isco mới gia nhập Real từ Malaga. Hàng công trên không có sự góp mặt của Higuain, Kaka và Callejon, những cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị bán trong 2 tháng tới.

Mùa trước, Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real với 55 lần lập công trên mọi mặt trận. Benzema, Ozil và Di Maria cũng để lại dấu ấn đáng kể trong đội hình một.

Trong khi đó, Jese đoạt danh hiệu vua phá lưới giải hạng nhì Tây Ban Nha với 22 bàn. Đây là thành tích cao nhất trong lịch sử của một cầu thủ Real tại giải hạng nhì.

Morata cũng không kém Jese quá nhiều. Anh đã ghi 12 bàn tại giải hạng nhì trước khi lên đá cho đội một. Tại giải U21 châu Âu vừa qua, Morata đoạt ngôi vua phá lưới với 4 bàn.

Có 7 hảo thủ trên, HLV Carlo Ancelotti có thể yên tâm về hàng công của Real mùa tới. Ngay cả khi Chủ tịch Perez không mua được Luis Suarez hay Edinson Cavani thì "kền kền" vẫn đủ sức ghi hàng trăm bàn trong cả mùa.

Lê Việt

Tin liên quan

Ancelotti dẫn dắt Real Madrid

Xem thêm  

Ancelotti và chặng đường trở thành HLV Real (27/6) Ancelotti cam kết Real sẽ chơi tấn công quyến rũ (27/6) Perez: 'Real - Ancelotti là giấc mơ thành hiện thực' (27/6) Ancelotti chọn Zidane làm phó tướng ở Real (27/6) 10 sứ mạng của Ancelotti ở Real Madrid (26/6)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: real madrid, ancelotti

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây