'Barca lời to khi mua Neymar'

Thứ năm - 04/07/2013 23:15 744 0
Nhiều chuyên gia chuyển nhượng cho rằng đội bóng xứ Catalan đã đúng khi chi 57 triệu euro cho Santos ngay trước Confederations Cup.
neymar-1372988149_500x0.jpg

Barca đã hoàn tất thương vụ mua Neymar từ Santos chỉ hai tuần trước giải đấu tiền World Cup. Tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 57 triệu euro, chỉ xếp sau vụ mua Zlatan Ibrahimovic trong lịch sử sân Nou Camp.

Neymar đã chơi xuất sắc tại Confederations Cup vừa qua khi giành ba danh hiệu: chức vô địch với đội tuyển Brazil, Quả bóng vàng và Chiếc giày đồng. Nhiều chuyên gia chuyển nhượng do đó cho rằng Barca đã “hời to” khi mua thần đồng xứ samba ngay đầu tháng 6.

José María Minguella, nhà môi giới đã đem Maradona, Stoichkov, Rivaldo và Messi tới Barca, nói: "Những ông chủ am hiểu bóng đá đều cố gắng giải quyết thương vụ trước một giải đấu lớn. Bởi, nếu cầu thủ chơi không tốt thì giá của anh ta chưa chắc giảm, còn nếu chơi thành công thì giá chắc chắn sẽ tăng”.

Theo Minguella, những gì diễn ra tại Confederations Cup đang khiến những CLB không mua được Neymar cảm thấy nuối tiếc. “Nếu Real chịu chi như những gì đã trả cho Ronaldo, tôi nghĩ họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 100 triệu euro để có được Neymar".

Manuel García Quilón, người đại diện của Pepe Reina, Arbeloa, Albiol, Callejón và Javi García, có chung quan điểm: "Neymar là cầu thủ tốt nhất mà Barca mua về hè này. Giờ đây giá của cậu ấy có thể đã tăng 40 triệu. Barca đã mua đúng thời điểm và đúng người”.

Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây