Bình Dương và 'lệnh' phải thắng Hải Phòng

Thứ sáu - 05/04/2013 21:16 604 0
Nếu thua Hải Phòng ở vòng 4 V-League chiều nay trên sân Gò Đậu, HLV Cho Yoon Hwan nhiều khả năng phải từ chức.
Binh-duong-jpg-1365178907-1365178976_500
Bình Dương (áo đỏ) vừa trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Ảnh: An Nhơn.

Thất bại 4 trận liên tiếp, trong đó có 3 trận tại V-League, Bình Dương có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử của đội. Đây cũng là lần đầu tiên lãnh đạo CLB kiên nhẫn với một HLV sau chuỗi trận thua kéo dài tới 4 trận. Nhưng mọi việc đều có giới hạn của nó. Trận đấu với Hải Phòng trên sân Gò Đậu ở vòng 4 này, HLV Cho Yoon Hwan bắt buộc làm mọi cách để Bình Dương thắng. Một trận hòa ngay trên sân nhà cũng được cho là không thể chấp nhận. Nếu không thành công, tự bản thân người Hàn Quốc tự hiểu phải làm gì.

Vòng 3 V-League 2013

Thứ bảy (6/4)
16h Ninh Bình - Thanh Hóa
17h Bình Dương - Hải Phòng

Chủ nhật
16h Hà Nội T&T - SLNA
16h Đồng Nai - HAGL

Nhìn vào 4 trận thua của Bình Dương, cũng có thể thông cảm cho HLV Cho Yoon Hwan khi đội ông liên tiếp gặp các đối thủ sừng sỏ là Xuân Thành Sài Gòn, Đà Nẵng (hai trận) và SLNA. Trong hai trận thua Đà Nẵng và SLNA vừa qua, các cầu thủ Bình Dương được cho là tiến bộ về mặt tinh thần nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ.

Gặp Hải Phòng trên sân nhà cũng là cơ hội để Bình Dương trút giận. Về thực lực họ mạnh hơn hẳn Hải Phòng. Không may cho HLV người Hàn Quốc, tiền đạo vừa ghi bàn trong trận thua SLNA 2-3 vừa qua là Anh Đức dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong trận quyết đấu với đội bóng đất Cảng. Thế chỗ Anh Đức sát cánh cùng Philani trên hàng công sẽ là tiền đạo Tăng Tuấn, chân sút chơi tốt mùa trước nhưng đánh mất phong độ ở những trận vừa qua. Trước khung gỗ, Santos vẫn bị thương nên HLV Cho không có lựa chọn nào khác ngoài Đình Đức, thủ môn không có tâm lý ổn định.

Trong cơn khủng hoảng hiện nay, vấn đề lớn nhất của HLV người Hàn Quốc không phải là chuyện nhân sự mà làm sao để cầu thủ ra sân trút bỏ được gánh nặng áp lực tâm lý đè nặng lên đôi chân - điều mà Hải Phòng vừa thực hiện sau trận thắng Kiên Giang 3-0 ở vòng trước. 

Phía Hải Phòng, sau trận thắng Kiên Giang, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hành quân vào Bình Dương với tâm lý thoải mái. Đội không có sự thiếu vắng nào đáng kể. Theo đánh giá của ông Tuấn, dù đang ở giai đoạn khó khăn, Bình Dương vẫn là đội bóng mạnh. "Họ có dàn cầu thủ đồng đều. Trong những trận thua vừa qua, lối chơi của họ vận hành chưa nhuần nhuyễn. Sau những trận thua, Bình Dương đang rất khát chiến thắng. Khó khăn nhưng Hải Phòng quyết tìm điểm ở sân Gò Đậu", ông Tuấn khẳng định.

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây