'Chúa nhẫn' chê Bale giá quá đắt

Thứ ba - 20/08/2013 07:15 595 0
Huyền thoại Raul Gonzalez cho rằng đội bóng cũ nên từ bỏ ngôi sao người xứ Wales thay vì chi ra số tiền lớn vào lúc này.
Bale-1376994295.jpg
Thương vụ Gareth Bale chỉ có thể ngã ngũ vào những ngày cuối cùng phiên chợ hè.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với Gareth Bale suốt mùa hè năm nay. Những thông tin gần đây cho biết mức giá 120 triệu euro mới có thể đưa cầu thủ 24 tuổi rời Tottenham.

Cựu tiền đạo Real, Raul Gonzalez bày tỏ sự kinh ngạc với con số mà theo huyền thoại này, quá lớn với tài năng của Bale.

"Bale là một cầu thủ tuyệt vời", Raul nói trên trang web của CLB Al-Sadd.

"Tôi biết Ban lãnh đạo Real luôn nỗ lực để đội bóng có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên cái giá có Bale là quá đắt."

Trong bài phát biểu của mình, Raul cũng bày tỏ sự ủng hộ với HLV Ancelotti. Tiền đạo 36 tuổi ca ngợi nhà cầm quân người Italy là "một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới".

Hiện thương vụ Gareth Bale vẫn chưa có bất cứ tín hiệu khả quan nào. Bất chấp việc tiền vệ xứ Wales đình công không thi đấu nhưng Tottenham vẫn tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán.

Real vừa trải qua trận khai mạc La Liga kịch tính khi giành chiến thắng 2-1 trước Real Betis nhờ pha lập công ở những phút cuối của tài năng trẻ Isco.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây