Tottenham sắp giật 'bom tấn' trị giá 30 triệu bảng

Thứ ba - 20/08/2013 07:46 519 0
Willian sẽ soán ngôi cầu thủ đắt nhất lịch sử Tottenham của Roberto Soldado trong nay mai khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Anzhi sang CLB Anh.

Willian được bốn CLB Anh gồm Liverpool, Tottenham, Chelsea và mới đây nhất là Arsenal liên hệ tuyển mộ, sau khi Anzhi rao bán toàn bộ đội hình để cắt giảm ngân sách hoạt động.

Willian-1376997195.jpg
Willian có mặt ở London hôm nay để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Tottenham.

Nhưng trong cuộc đua tứ mã tranh tiền vệ công 25 tuổi người Brazil này, Tottenham đã vượt lên "giành pole" và gần như cầm chắc phần thắng. Willian có mặt ở London hôm nay để tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe và đàm phán các điều khoản cá nhân với đội chủ sân White Hart Lane.

Theo tờ Sport Mail, phí chuyển nhượng của Willian rơi vào khoảng 30 triệu bảng, đúng bằng số tiền Anzhi bỏ ra để đưa anh này về từ Shakhtar Donetsk hồi cuối kỳ chuyển nhượng giữa mùa trước.

Nếu nguồn tin của Sport Mail chính xác, tiền vệ đến từ Anzhi sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng mới của Tottenham. Kỷ lục cũ thuộc về Roberto Soldado, tiền đạo người Tây Ban Nha được mua từ Valencia với giá 26 triệu bảng hôm 1/8.

Willian ăn lương 85.000 bảng mỗi tuần ở Anzhi và chắc chắn sẽ không chấp nhận lĩnh thấp hơn mức đó một khi trở thành người của Tottenham.

willian-2-1376997195.jpg
Willian dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Ở cả Shakhtar lẫn Anzhi, tiền vệ người Brazil thường đá hộ công ở trung lộ, nhưng anh cũng rất lợi hại khi được điều động ra chơi ở hai biên. Vụ tuyển mộ Willian được cho là sự chuẩn bị của Tottenham cho khả năng mất Gareth Bale, ngôi sao đang được Real săn đuổi quyết liệt và hỏi mua với giá 85 triệu bảng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây