Xuân Thành Sài Gòn ra thông báo rút khỏi V-League

Thứ ba - 20/08/2013 11:15 541 0
Sau phát ngôn bỏ giải của ông chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thuỷ, tối 20/8 bầu Thuỷ vừa ký văn bản thông cáo báo chí về việc Xuân Thành Sài Gòn sẽ không tham gia hai vòng đấu còn lại của V-League 2013.
IMG-9206-1377004668.jpg
Bầu Thuỷ chính thức thông báo bỏ V-League. Ảnh: Đức Đồng.

Bản thông cáo báo chí của Xuân Thành Sài Gòn nhấn mạnh: “Trong giai đoạn cuối mùa giải 2013, XTSG đã thi đấu rất nỗ lực. CLB XTSG không đồng tình với quyết định kỷ luật của VFF. Vì nếu VFF kết luận XTSG tiêu cực thì phải chỉ rõ được cá nhân cầu thủ hoặc nhóm cầu thủ tiêu cực thật minh bạch, rõ ràng. Không thể vì một tin nhắn mà phá hủy hết công sức thi đấu của CLB cả mùa giải. Chúng tôi thấy việc làm của VFF là không công tâm, thiếu công khai minh bạch, không vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, khiến BHL và các cầu thủ cảm thấy hụt hẫng, thất vọng", 

Bản thông báo cũng cho biết, việc Ban kỷ luật trừ điểm Xuân Thành Sài Gòn khiến nhà tài trợ của CLB rút lui và CLB cũng quyết định rút khỏi V-League. “XTSG xin lỗi người hâm mộ cả nước nói chung và người hâm mộ bóng đá TP.HCM nói riêng. XTSG không tham gia bóng đá nhưng mong muốn VFF-VPF nhìn lại những yếu kém, hạn chế còn tồn tại trong khâu tổ chức, phân công trọng tài để tạo một sân chơi công bằng, kéo người hâm mộ đến sân để các doanh nghiệp có động lực đầu tư vào bóng đá”.

1-1377004668.jpg
Thông cáo báo chí của CLB XTSG

Theo bầu Thuỷ, đây chỉ mới là thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, và trong ngày 21/8, CLB sẽ có công văn về việc rút khỏi giải gửi đến VFF, VPF và BTC giải.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây