Đà Nẵng sớm vào bán kết giải U17 quốc gia

Thứ bảy - 06/07/2013 22:46 612 0
Đánh bại đương kim vô địch SLNA 2-0 chiều 6/7, đội bóng sông Hàn giành vé đầu tiên vào bán kết giải U17 quốc gia.
Da-Nang-mung-1373164116_500x0.jpg
Các cầu thủ Đà Nẵng sớm giành vé vào chơi bán kết. Ảnh: An Nhơn.
 
Ở lượt đầu tiên bảng B, Đà Nẵng đã đánh bại Viettel 1-0. Trong khi SLNA bị Long An cầm hòa 5-5 trong thế dẫn trước. Ở cuộc gặp này, SLNA vẫn đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Đà Nẵng mới là đội bóng chơi tốt hơn nhà đương kim vô địch. Phút 24, Đà Nẵng cụ thế hoá những nỗ lực ép sân bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha bật cao đánh đầu của Ty Vốt.
 
Một phút sau bàn khai thông thế bế tắc, Đà Nẵng có cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt khi Tuấn Anh bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Văn Long lại sút bóng vọt xà ngang một cách đáng tiếc. Nhưng phút 59, Anh Tuấn đã sửa lỗi cho đồng đội của mình bằng pha đột phá vào vòng cấm trước khi hạ thủ thành Văn Sơn của SLNA bằng pha dứt điểm đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đà Nẵng.
 
DTLA-do-Viettel-trang-1373164116_500x0.j
Long An (áo đỏ) có cơ hội lớn vào bán kết sau khi đánh bại Viettel. Ảnh: An Nhơn.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng B, Long An đã xuất sắc đánh bại Viettel 2-0. Anh Tú là người hùng của Long An khi ghi cả hai bàn thắng trong hiệp hai. Kết quả này khiến Đà Nẵng đoạt vé đầu tiên bảng B vào bán kết sau khi toàn thắng 2 trận. Long An có 4 điểm và tràn trề giành vé thứ hai khi gặp Đà Nẵng ở lượt cuối. Đương kim vô địch SLNA có 3 điểm xếp vị trí thứ ba. Trong khi đó, Viettel đã bị loại sau hai trận toàn thua.
 
Trong khi đó ở bảng A, Hà Nội đã đặt một chân vào bán kết khi có chiến thắng thứ hai khi đánh bại HAGL 1-0. Chủ nhà PVF TP HCM cũng có 3 điểm như HAGL khi vượt qua Đồng Tháp 4-1. Hai thất bại khiến Đồng Tháp sớm từ giã cuộc chơi, dù họ còn trận đấu với HAGL ở lượt cuối vào ngày 7/7.
 
An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây