Chuyển nhượng ngày 7/7: Barca giải 'bài toán' hàng thủ

Chủ nhật - 07/07/2013 02:45 673 0
Đội bóng xứ Catalan dường như đã bỏ qua các tên tuổi lớn để chuyển sang trung vệ giàu tiềm năng người Brazil, Marquinhos.
Marquinhos còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột hàng thủ AS Roma.
Marquinhos còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột hàng thủ AS Roma.

Barca phải chạy ngược xuôi từ đầu hè để tìm kiếm một chốt chặn chất lượng thay thế lão tướng Puyol. Đã có những cái tên nổi tiếng như Thiago Silva hay Matt Hummels được kể ra nhưng kênh Sky Sport Italia đưa tin Barca sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng với Marquinhos từ AS Roma. Đội chủ sân Nou Camp đã ra giá 32 triệu euro cho trung vệ tài năng mới 19 tuổi này và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ trong ít ngày nữa.

Monaco chính thức có Jeremy Toulalan từ Malaga. Theo thông báo trên website của Monaco, tiền vệ 29 tuổi người Pháp đã ký hợp đồng hai năm, kèm theo điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng có thể rơi vào 5 triệu euro và 3 triệu euro phụ phí tùy vào thành tích thi đấu của Toulalan (xem chi tiết).

Milan sắp bán Robinho. Cuộc phiêu lưu của tiền đạo người Brazil tại Milan đang đi đến hồi kết khi đích thân Giám đốc điều hành, Adriano Galliani tuyên bố đội bóng đã sẵn sàng để anh ra đi. Thậm chí Galliani còn chỉ đích danh tiền vệ tấn công Adem Ljajic của Fiorentina là ứng cử viên hàng đầu thay thế Robinho. Được biết CLB Santos đang sẵn sàng đón Robinho hồi hương với giá 10 triệu euro.

Tottenham hoàn tất thương vụ Paulinho. Tiền vệ người Brazil chính thức chuyển tới chơi cho đội bóng nước Anh với giá 17 triệu euro và Corinthians có thể nhận thêm 2 triệu euro tùy vào thành tích của Paulinho trong màu áo mới.

Man City gửi Gareth Barry tới Mỹ. Đội bóng thành Manchester đang muốn sử dụng tiền vệ 32 tuổi như món quà cho đối tác của họ tại Mỹ, CLB Newyork City thay vì bán Barry cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Mourinho muốn tái hợp Alonso. Theo Daily Star, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn Chelsea bỏ ra 10 triệu euro để mua một năm hợp đồng còn lại giữa Xabi Alonso và Real. Mourinho và Alonso từng có thời gian hợp tác tốt đẹp suốt ba năm ở Bernabeu.

Man City chuẩn bị cập bến hai tiền đạo. Theo tờ Marca, HLV Pellegrini đã đích thân bay sang Tây Ban Nha để đàm phán mua Negredo từ Sevilla. Dự kiến thương vụ sẽ hoàn tất ngay trong tuần tới với giá trị 20 triệu euro. Ngoài ra, Daily Express cũng tiết lộ Man City đang đàm phán với AS Roma về trường hợp chân sút Pablo Osvaldo.

Valencia ép giá Tottenham vụ Soldado. Tờ Daily Mirror cho biết đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối đề nghị 20 triệu euro của Tottenham cho tiền đạo Roberto Soldado. Valencia muốn có số tiền phá vỡ hợp đồng là 30 triệu euro nếu đội bóng nào quan tâm tới ngôi sao lớn nhất của họ.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Khả năng thắng của Djokovic cao hơn Murray (7/7) Kết quả tối 6/7 và tỷ lệ châu Á (7/7) Chuyển nhượng ngày 6/7: Chelsea tóm gọn mục tiêu của MU (6/7) Nhà cái đặt Lisicki ở cửa trên trận chung kết (6/7) Kết quả tối 5/7 và tỷ lệ châu Á (6/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây