Messi: 'Barca là CLB lý tưởng cho Neymar'

Chủ nhật - 07/07/2013 00:15 630 0
Siêu sao số một của Barca hiện tại lạc quan với viễn cảnh chơi cạnh đàn em mới đến từ Brazil và tin rằng anh này sẽ thành công ở Nou Camp.

Neymar vừa tỏa sáng ở FIFA Confederations Cup 2013. Tiền đạo này được bầu làm Cầu thủ hay nhất giải sau màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết mà anh cùng Brazil đè bẹp ĐKVĐ châu Âu và thế giới Tây Ban Nha 3-0.

Nhưng bất chấp màn chào hàng ấn tượng đó, vẫn có nhiều ý kiến nghi ngờ tiền đạo 21 tuổi này, dự báo anh sẽ khó thành công khi sang Barca sau vụ chuyển nhượng có tổng giá trị 57 triệu euro.

Ngoài áp lực từ sự kỳ vọng, việc tỏa sáng ở nơi đã có Messi - ngôi sao số một thế giới bốn năm qua - được cho là thách thức quá lớn với một cầu thủ còn trẻ và chưa hề có kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu như Neymar.

Neymar-2-1373168123_500x0.jpg
Messi tin rằng Neymar sẽ thành công như nhiều cầu thủ lớn khác từng đến với Barca, bất chấp gánh nặng từ sự kỳ vọng.

Tuy nhiên, Messi không đồng tình với những ý kiến bi quan đó. “Tôi có may mắn từng chơi cạnh nhiều nhà vô địch thế giới và Neymar là một cầu thủ lớn nữa đến với Barca”, chủ nhân bốn Quả Bóng Vàng gần nhất nói trên tờ El Mundo Deportivo hôm qua.

Tiền đạo người Argentina cũng bác bỏ những ý kiến rằng Neymar sẽ bất lợi khi đến với một Barca đã có Messi: “Tôi nghĩ Barca là đội bóng lý tưởng cho Neymar”.

Chủ tịch Barca Sandro Rosell cũng đồng tình với quan điểm của Messi khi nói trên tờ Diario Sport: “Cả Messi lẫn Neymar đều là những người tốt, họ sẽ hiểu nhau”.

Người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp cũng nhấn mạnh Barca đã may mắn khi mua xong Neymar trước FIFA Confederations Cup, bởi để qua giải đấu này, giá của tiền đạo người Brazil sẽ tăng chóng mặt: “Đúng như ai đó nói, chúng tôi đã may mắn khi ký hợp đồng với Neymar trước Confed Cup. Hãy vui vì may mắn đó!”.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây