FIFA đưa chứng cứ bác thầy trò Mourinho

Thứ bảy - 23/03/2013 01:46 593 0
FIFA công bố lá phiếu Goran Pandev bầu Del Bosque làm HLV hay nhất năm 2012. Nhưng đội trưởng tuyển Macedonia, học trò cũ của Mourinho, bác bỏ, cho rằng đó là lá phiếu giả mạo.

Mourinho đầu tuân này cáo buộc FIFA chơi bẩn, đổi trắng thay đen một số phiếu bầu dành cho ông, khiến ông thua Del Bosque trong cuộc bình chọn HLV hay nhất năm 2012.

Quan điểm của nhà cầm quân đội Real Madrid được học trò cũ của ông Inter, Pandev hưởng ứng. Tiền đạo nay khoác áo Napoli đăng đàn quả quyết anh đã bầu Mourinho ở vị trí số một trong ba lựa chọn HLV hay nhất, nhì, ba thế giới mà FIFA phát cho, khác với kết quả lá phiếu được công bố trên trang web của FIFA.

FIFA-jpg-1364016483_500x0.jpg
Lá phiếu mà FIFA cho là của Pandev và được anh ký tên. Ảnh: Aksam.tr.

FIFA đáp lại, khẳng định kết quả họ công bố là hoàn toàn chính xác và tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra về phát ngôn của Mourinho. Hôm qua, họ lại trưng ra bằng chứng để phản bác cáo buộc của Pandev, với chính lá phiếu của anh. Theo đó, học trò của Mourinho bầu cho Del Bosque ở vị trí thứ nhất, Roberto Mancini thứ hai và Juergen Klopp thứ ba. FIFA khẳng định lá phiếu này hoàn toàn hợp lệ.

> Xem clip chi tiết lá phiếu của Pandev bầu HLV hay nhất năm 2012

Tuy nhiên, khi nhìn lại lá phiếu mà FIFA công bố, Pandev quả quyết đo phải là lá phiếu của anh. "Tôi chỉ có thể nói rằng chữ ký trên bản fax lá phiếu này không phải là chữ ký của tôi. Mourinho luôn là HLV mà tôi ngưỡng mộ nhất, tất cả đều rõ điều đó", tiền đạo của Napoli nói trên trang Calciomercato

"Chúng ta đều thấy rõ những chuyện kỳ lạ đã xảy ra ở đây. Nhưng sự thật có thế nào đi nữa thì chúng tôi cũng chẳng thay đổi được điều gì, cả tôi lẫn Mourinho", Pandev nói thêm. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây