Ferguson tín nhiệm tuyệt đối David Moyes

Thứ tư - 02/10/2013 05:15 738 0
Huyền thoại HLV vẫn ủng hộ người kế nhiệm ở Man Utd, bác bỏ khả năng trở lại cầm quân và tiết lộ về bí mật động trời liên quan tới lời mời của Abramovich về dẫn dắt Chelsea.

Sau khởi đầu tích cực với hai chiến thắng liên tiếp ở Siêu Cup Anh và trận ra quân tại Ngoại hạng Anh, Man Utd dưới trướng tân HLV David Moyes đang sa lầy. Trong năm trận Ngoại hạng Anh tiếp sau đó, thầy trò Moyes chỉ thắng thêm được một, hòa một và để thua tới ba trận. Thua West Brom ở vòng 6 cuối tuần qua, Man Utd chỉ có bảy điểm, trôi ra ngoài top 10 và đạt điểm số tệ nhất ở hạng đấu số một bóng đá Anh tính từ mùa 1989-1990.

Ferguson-9563-1380704751.jpg
Ferguson tin tưởng vào năng lực cầm quân của Moyes, bất chấp Man Utd đang chệch choạc dưới trướng người kế nhiệm ông.

Nhưng khi được hỏi về hiệu quả công việc của Moyes, Ferguson vẫn nhấn mạnh niềm tin ở HLV trẻ tuổi đồng hương. "David Moyes đang làm rất tốt công việc tại Man Utd. Anh ta sẽ ổn, anh ta là một HLV tài năng", Ferguson nói trong PBS - một chương trình đối thoại trên truyền hình Mỹ hôm 1/10.

HLV huyền thoại của Man Utd cũng khẳng định ông sẽ không tái xuất, bất luận đội bóng cũ thi đấu ra sao mùa này. "Tôi không quan tâm tới chuyện cầm quân nữa và cũng không muốn bản thân bị cuốn vào những kết quả thi đấu của Man Utd. Thế nên, các bạn sẽ ném tiền qua cửa sổ nếu đặt cược vào cửa tôi sẽ trở lại làm HLV".

"Tôi đã quyết định dứt khoát về việc nghỉ hưu và đã chọn thời điểm hoàn hảo để thực hiện điều đó. Tôi không có cửa trở lại nữa, vì đã có một cuộc sống mới. Tôi giờ chỉ muốn đến trường đua ngựa Kentucky Derby, giải đua ngựa Melbourne Cup hay xem giải golf US Masters. Tôi cũng muốn đi du lịch đến những cánh đồng nho ở Tuscany, Italy và Pháp", ông nói thêm.

Cũng trong buổi đối thoại kéo dài cả giờ được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Mỹ hôm 1/10, Ferguson chia sẻ thêm một cơ hội việc làm mà ông thẳng thừng từ chối cách đây 10 năm: "Họ cậy nhờ một tay đại diện tiếp xúc với tôi khi Abramovich mới tiếp quản Chelsea. Nhưng khi đó, tôi đã nói thẳng với tay đại diện rằng Chelsea không có cơ hội đâu".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây