Real Madrid - Copenhagen: Gã khổng lồ tìm bao cát trút giận

Thứ tư - 02/10/2013 02:15 691 0
Ronaldo và các đồng đội muốn nhanh chóng quên đi thất bại ở trận derby Madrid cuối tuần qua bằng một chiến thắng trước đại diện Đan Mạch ở lượt 2 bảng B Champions League.

* Trận đấu diễn ra vào 1h45 ngày 3/10 (giờ Hà Nội)

HLV Ancelotti sau trận thua Atletico có nói rằng các cầu thủ Real muốn sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng. Vừa khéo, lịch thi đấu vô tình xếp Copenhagen là đối thủ tiếp theo của đội bóng Hoàng gia. Sẽ không có thời điểm nào tốt hơn cho Real tìm lại niềm vui bằng trận đấu với đại diện Đan Mạch, đội đang chơi bết bát tại giải trong nước.

723-ancelotti-under-pressure-i-7483-3321
HLV Ancelotti muốn các học trò giành chiến thắng trước Copenhagen

Real có trận mở màn Champions League bằng chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Galatasaray, trận đấu mà đội bóng Tây Ban Nha chơi với lối đá phản công nhanh sắc bén. Tuy nhiên, đó là điểm sáng duy nhất của Real trong một tháng qua khi họ có những màn trình diễn kém thuyết phục trước Villarreal, Elche và gần nhất là Atletico. Các Madridista không hài lòng với lối chơi và cả tinh thần thi đấu của các cầu thủ. HLV Ancelotti hiểu rõ điều này hơn ai hết và sẵn sàng nhận trách nhiệm.

Chiến lược gia người Italy nói trước trận: “Tôi hiểu tại sao các CĐV giận dữ. Họ muốn chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời nhưng chúng tôi chưa đủ tốt để làm điều đó. Real có nhiều thay đổi so với năm ngoái và các cầu thủ cần thời gian để thích nghi với hệ thống mới. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng sớm trở lại.”

Lượt 2 vòng bảng Champions League

Bảng A

Leverkusen – Sociedad
Shakhtar Donestk - Man Utd

Bảng B

Real Madrid – Copenhagen
Juventus – Galatasaray

Bảng C

Anderlecht – Olympiakos
PSG - Benfica

Bảng D

CSKA Moscow – Plzen
Man City – Bayern Munich

Real sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự cho cuộc tiếp đón Copenhagen. Tân binh đắt giá Gareth Bale tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký vì gặp chấn thương chưa dứt ở chân trái. Casillas và Varane vừa trở lại sau chấn thương có thể được tạo điều kiện ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến trên, tài năng trẻ Morata đang được lòng các CĐV hơn là Benzema. HLV Ancelotti sẽ cân nhắc có nên cho cầu thủ trẻ này đá chính hay không.

Dù có nhiều xáo trộn, lực lượng của đội chủ nhà vẫn hơn hẳn Copenhagen, đội chỉ có hai chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Thất bại mới đây trước Brondby ở giải quốc nội đẩy Copenhagen lâm vào cảnh đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, đại diện Đan Mạch đã có trận hòa 1-1 với Juventus trong ngày mở màn Champions League và đó là niềm khích lệ cho họ bước vào trận thứ 150 ở đấu trường châu Âu. Dù đối thủ là Real Madrid đi nữa, Copenhagen có quyền hy vọng vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá.

HLV Solbakken phát biểu: "Một điều quan trọng là chúng tôi cần thích ứng với tốc độ của Real. Đây là điều khó khăn nhưng chúng tôi đã làm được khi thi đấu với Juventus".

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm mặt nhau ở đấu trường châu Âu. Copenhagen từng có 8 lần đối đầu với các đội bóng Tây Ban Nha, đạt thành tích thua 4, hòa 4. 

* Lịch truyền hình và tỷ lệ châu Á

Đội hình thi đấu dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Varane, Pepe, Coentrao; Modric, Khedira; Bale, Isco, Ronaldo; Morata.

Copenhagen: Wiland; Jacobsen, Mellberg, Bengtsson, Sigurdsson; Bolanos, Claudemir, Delaney; Braaten, Adi, Jorgensen.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây