Giáo sư đưa Ozil 'lên mây' sau chiến thắng Napoli

Thứ tư - 02/10/2013 04:15 626 0
Tiền vệ người Đức lập công lớn trong trận Arsenal thắng Napoli 2-0 rạng sáng 2/10 khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và dọn cỗ cho Giroud.
GUNNER210A-3909-1380690348.jpg

“Những gì mà Ozil thể hiện trong hiệp một là không chê vào đâu được. Cậu ấy có tất cả những kỹ năng của một ngôi sao, đó là khả năng thu hồi bóng, kỹ thuật cá nhân và tài dứt điểm siêu hạng. Chúng tôi thật may mắn vì có được Ozil”, HLV Arsene Wenger nhận xét.

Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận, Arsenal hiện dẫn đầu bảng F với 3 điểm nhiều hơn so với Dortmund và Napoli. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tỏ ra thận trọng.

"Tôi nghĩ lần gần nhất chúng tôi chơi tốt như thế là trước Barca trên sân đối phương. Khi bạn đá trên sân nhà thì đó là một thách thức khác. Phần lớn thời gian chúng tôi chơi với một đội bóng chơi phòng ngự và phải kiên nhẫn", nhà cầm quân người Pháp nói. "Bảng F rất căng vì Dortmund cũng chiến thắng ở lượt đấu này. Trận gặp họ ở lượt tiếp theo sẽ mang tính quyết định với Arsenal".

Mùa giải trước Dortmund giành ngôi á quân, chỉ sau đội đoạt cú ăn ba Bayern Munich.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây