HLV Italy ra lệnh cấm Balotelli 'khoe hàng'

Thứ hai - 17/06/2013 00:20 593 0
Cesare Prandelli không muốn tiền đạo chủ lực của mình tiếp tục nhận thẻ vô lý bởi những pha ăn mừng khoe cơ bắp.
Balotelli cởi áo ăn mừng.
Balotelli cởi áo ăn mừng.

Mario Balotelli đóng vai người hùng của đội tuyển Italy khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong trận ra quân gặp Mexico tại Confed Cup 2013. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Italy trước đối thủ Trung Mỹ kể từ năm 1970.

Sau khi ghi bàn, Balotelli một lần nữa khiến các khán giả trên sân Maracana nóng mắt bởi pha lột áo ăn mừng quen thuộc. Dĩ nhiên đi kèm với hành động này là một thẻ vàng cho tiền đạo ngỗ nghịch.

"Mọi người đã chiêm ngưỡng đủ cơ bắp của cậu ấy vào hôm nay nên Balotelli không cần cởi áo trong những lần ghi bàn kế tiếp", HLV Prandelli nói sau trận đấu.

"Chúng tôi phải nói chuyện với Balotelli về vấn đề này bởi các thẻ vàng sẽ được cộng dồn. Tuy nhiên tôi phải khen ngợi sự tập trung và quyết tâm của Balotelli. Cậu ấy đã rất bực tức khi đáng ra phải được hưởng một quả phạt đền nhưng vẫn đủ sức mạnh và bùng nổ để ghi bàn cuối cùng."

Trong trận đấu đêm chủ nhật, cùng tỏa sáng với Balotelli còn có tiền vệ Pirlo. Cầu thủ kỳ cựu đánh dấu lần 100 khoác màu áo thiên thanh với một siêu phẩm đá phạt.

Trận thứ hai của Italy tại Confed Cup 2013 là gặp Nhật Bản. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng châu Á, Italy sẽ rộng cửa vào bán kết.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Tây Ban Nha 2-1 Uruguay: Tiki-taka hồi sinh (17/06) Mexico 1-2 Italy, Balotelli giải 'bài toán 43 năm' (17/06) Tây Ban Nha - Uruguay, chung kết sớm của bảng B (16/06) Cảnh sát trấn áp biểu tình trước trận Brazil - Nhật Bản (16/06) Đố vui về FIFA Confederations Cup 2013 (15/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây