Chuyển nhượng ngày 16/6: Tevez hướng tới thành Turin

Chủ nhật - 16/06/2013 07:23 637 0
Tiền đạo người Argentina đứng trước cơ hội lớn khoác áo Juventus khi Man City bắt đầu đàm phán với nhà đương kim vô địch Serie A.
Tevez khó ở lại Man City sau mùa hè này.
Tevez khó ở lại Man City sau mùa hè này.

Theo Tuttosport, Giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta đã đích thân bay tới nước Anh để giải quyết thương vụ Carlos Tevez. Sở dĩ Juventus nóng lòng muốn hoàn thành hợp đồng này bởi có thông tin đội bóng đồng hương AC Milan cũng muốn có Tevez. Lợi thế của AC Milan là họ sẵn sàng đưa tài năng trẻ El Shaarawy lên bàn đàm phán.

Mourinho muốn tái hợp với Sneijder. Tờ Daily Mirror đưa tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đề nghị ông chủ Abramovich mua lại tiền vệ Hà Lan từ Galatasaray. Mourinho và Sneijder từng có một mùa giải hợp tác thành công tại Inter. Chelsea hoàn toàn có thể tiết kiệm trong thương vụ trị giá 20 triệu bảng này khi Galatasaray cũng đang để ý tới tiền vệ Mikel.

Man City ngáng chân MU vụ Lewandowski. Đội chủ sân Etihad vẫn đang tìm kiếm một chân sút mới trên hàng công và Lewandowski là món hàng chất lượng mà giá không quá cao. Giống như MU, Man City sẵn sàng trả 22,5 triệu bảng cho Dortmund. Tuy nhiên tờ The Sun tiết lộ mức lương dành cho Lewandowski tại Etihad lên tới 200 nghìn bảng một tuần, vượt trội so với MU.

Liverpool và MU cùng tranh món hàng từ Bundesliga. Tờ Bild đưa tin trung vệ Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04 được cả hai ông lớn nước Anh quan tâm. Mức giá của chốt chặn người Hy Lạp được Schalke rao lên tới 22,5 triệu euro.

Marchisio trên đường rời Juventus. Tiền vệ 27 tuổi dường như hết kiên nhẫn tại thành Turin sau khi kiến nghị tăng lương của anh bị ban lãnh đạo từ chối. Marchisio là nhân tố quan trọng trong hai chức vô địch Serie A liên tiếp vừa qua của Juventus. Tuy nhiên theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng sẵn sàng bán Marchisio để có thêm tiền chuyển nhượng.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả vòng 3 giải US Open (16/06) Mexico - Italy,  Hernandez đối mặt Balotelli   (16/06) Mexico - Italy, 'nghệ thuật đánh lừa' của những con số (16/06) Tây Ban Nha - Uruguay, đối đầu qua những con số (16/06) Kết quả tối 15/6 và tỷ lệ châu Á (16/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây