Hai đầu bếp sang Malaysia hỗ trợ U19 Việt Nam

Thứ năm - 03/10/2013 03:45 732 0
Nhằm cải thiện bữa ăn cho cầu thủ, đầu bếp và bác sỹ Việt Nam đã vừa sang Kuala Lumpur để thực hiện việc nấu nướng và hỗ trợ chế độ dinh dưỡng.
Do-an-U19-2-8609-1380777628.jpg
Thức ăn tại khách sạn Grand BlueWave. Ảnh: Đức Đồng.

Bếp ăn tại khách sạn Grand BlueWave  nơi đội U19 Việt Nam đóng quân có rất nhiều món, tuy nhiên các món lại chế biến theo khẩu vị của người Hồi giáo và các cầu thủ Việt Nam ăn khá khó khăn. Nhằm giải quyết vấn đề này, Học viện HAGL Arsenal JMG đã quyết định cử hai đầu bếp cùng hai bác sỹ dinh dưỡng sang Malaysia để cải thiện bữa ăn cho cầu thủ.

Để thực hiện được điều này,  Liên đoàn bóng đá Việt Nam đầu tiên trực tiếp làm việc với Ban tổ chức giải và sau đó trưởng đoàn U19 Việt Nam, ông Dương Nghiệp Khôi xin phép khách sạn họ mới đồng ý để đầu bếp Việt Nam vào nấu ăn chung.

Ông Khôi cho biết: “Họ cho phép đầu bếp Việt Nam vào bếp làm cùng mà thôi, còn đầu bếp chúng ta không được đi chợ, không được lên thực đơn. Tại bếp khách sạn quy trình chế biến rất nghiêm ngặt và họ nấu ăn không chỉ cho cầu thủ Việt Nam mà còn cho ba đội khác nữa”.

Cũng theo ông Khôi cho hay, nhà bếp khách sạn tuyệt đối nghiêm cấm mang vào thịt heo và các gia vị cấm của người đạo Hồi. Công việc của các đầu bếp Việt Nam chỉ là phụ chế biến một vài thức ăn làm sao cho hợp khẩu vị các cầu thủ Việt Nam từ các nguyên liệu có sẵn trong bếp.

DSC-7480-6203-1380777628.jpg
Các cầu thủ U19 đã bị ngán đồ ăn tại Malaysia. Ảnh: Đức Đồng.

Nếu mọi việc suôn sẻ, bữa ăn khuya nay sau trận đấu với Đài Loan, các cầu thủ Việt Nam sẽ có được một vài món do đầu bếp nhà phục vụ.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây