'Inter có chủ mới, nhưng sẽ nói không với Bale'

Thứ sáu - 18/10/2013 08:16 1.102 0
Chủ tịch Inter Massimo Moratti khẳng định, việc đội bóng đổi chủ không đồng nghĩa với việc sẽ vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để đem về những bản hợp đồng đắt giá.
20131016174927-1-moratti-thohi-8025-2015

Moratti (trái) và Erick Thohir.

“Real Madrid đã và đang gây tiếng vang với những bản hợp đồng ký với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale. Nhưng Inter hiện nay không mong đợi vào những bản hợp đồng như thế”, Moratti chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport hôm 17/10. “Chúng tôi hướng đến những cầu thủ đá tốt và giá không quá cao”.

Inter vừa có thay đổi lớn về cơ cấu sở hữu cổ phần mà Moratti là người chủ động ngồi xuống vị trí thấp hơn. Tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir mua lại 70% cổ phần và trở thành ông chủ mới của đội bóng. Thương vụ trị giá khoảng 400 triệu euro.

Moratti từng gây ấn tượng mạnh trong 18 năm dẫn dắt Inter bằng việc mua những ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có Ronaldo, Christian Vieri, Wesley Sneijder, Zlatan Ibrahimovic và, Samuel Eto'o. Đây là cách mà Real đã sao chép từ năm 2000 và áp dụng suốt đến nay, mà đỉnh cao là vụ mua Bale với giá 100 triệu euro hè qua.

Theo Moratti, ông chủ Thohir sẽ có một kế hoạch khác dành cho Inter. Và đội vô địch Champions League 2010 sẽ sớm trở lại đấu trường châu Âu với sinh khí mới.

“Sự cạnh tranh đã làm thay đổi chính sách chuyển nhượng của CLB. Thohir hiểu điều này và anh ấy sẽ làm tất cả để đưa Inter trở lại đỉnh cao bằng một kế hoạch phù hợp”, Moratti nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây